vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nạn nhân bị bắt cóc làm sao để thoát thân?

2022-07-14 09:17

Câu 1:

Donna là cô gái nổi tiếng thông minh ở trường. Một hôm, Donna bị Linda - bạn gái cũ của bạn trai - bắt cóc vì ghen tỵ. Cô ta nhốt Linda trong một căn phòng tối để chuẩn bị cho thử thách sống còn. Vài tiếng sau, Linda mang đến hai cái đĩa trộn lẫn hai loại thuốc có kích thước, hình dáng giống hệt. Viên màu đỏ có độc, màu xanh thì an toàn.

Donna được phép sắp xếp những viên thuốc vào hai chiếc đĩa sau đó Linda sẽ tắt đèn. Donna chỉ được chọn một viên thuốc trong bóng tối và nuốt nó. Nếu chọn đúng viên thuốc màu xanh, Linda sẽ thả cô đi, ngược lại, Donna sẽ chết vì trúng độc.

Donna phải làm sao để chọn đúng viên thuốc an toàn?

Câu đố: Nạn nhân bị bắt cóc làm sao để thoát thân?

>>Đáp án

Câu 2: Mason bị bắt vì trộm ngân hàng. Cảnh sát biết bạn gái anh ta đã giúp đỡ nên muốn bắt cả cô ta. Họ xác định bốn nghi phạm, một trong đó là bạn gái Mason, một người khác là chị gái Mason, không tham gia vụ trộm nhưng bao che cho em, cả hai đều nói dối. Hai người còn lại vô tội và sẽ khai thật.

Selena nói: "Amelia là bạn gái Mason". Felicia cho biết: "Penelope đang nói dối". Penelope cho biết: "Selena đang nói dối". Amelia nói: "Felicia không phải chị gái Mason".

Bạn đoán xem ai là bạn gái và chị gái của tội phạm?

Câu đố: Nạn nhân bị bắt cóc làm sao để thoát thân? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Mary muốn tìm bạn trai trên trang web hẹn hò. Cô đọc được ba bài giới thiệu khá thú vị. Một là Arthur, 20 tuổi, thích lướt sóng và đi du lịch, cuối tuần thường đi mua sắm. Hai là John, 22 tuổi, thích tiệc tùng, chay bộ và đọc sách. Ba là Henry, 26 tuổi, thích nấu ăn và có bộ sưu tập rượu quý giá.

Mary xem kỹ hình ảnh của họ và phát hiện một trong ba là kẻ nguy hiểm, đó là ai?

Câu đố: Nạn nhân bị bắt cóc làm sao để thoát thân? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Buổi sáng Giáng sinh ở California, cảnh sát nhận được tin nặc danh báo có một kẻ điên định cướp máy bay trên đường đến Alaska và bắt chuyển hướng đến Hawaii. Cảnh sát lập tức đến sân bay và chặn vài hành khách.

Bạn hãy quan sát họ và xác định kẻ định cướp máy bay.

Câu đố: Nạn nhân bị bắt cóc làm sao để thoát thân? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0637844-naht-taoht-ed-oas-mal-coc-tab-ib-nahn-nan-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nạn nhân bị bắt cóc làm sao để thoát thân?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools