vĐồng tin tức tài chính 365

Shophouse Hacom Mall 48 triệu/m2 - “Phần thưởng” dành cho người dẫn đầu

2022-07-15 03:08

Hacom Mall - Điểm gia tốc từ đất lõi trung tâm

Hacom Mall đang thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư nhờ địa thế chiến lược tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - trái tim của tam giác du lịch Nam Trung Bộ. Dự án chiếm lĩnh vị trí lõi trung tâm nội đô với tầm view hướng thẳng ra biển Ninh Chữ, ôm trọn hồ điều hoà và hội tụ đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí, giáo dục, mua sắm.

Tại sao nói Hacom Mall là điểm gia tốc sinh lời hiệu quả? Dự án có xuất phát điểm vững chắc tại một thị trường BĐS đang trên đà phát triển khi Ninh Thuận đang nhận được sự quan tâm và đầu tư mạnh mẽ của hàng loạt các tập đoàn như Hacom Holdings, FLC, Crystal Bay, T&T, Vingroup,... cũng như các nhà đầu tư thứ cấp đến từ thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Nha Trang,... Hơn cả, giá trị đất lõi nội đô đang từng bước tiến vào đà phát triển bứt tốc, tựa như chiếc cung tên được căng dây sẵn sàng cho một cú bắn đầy mạnh mẽ.

Có thể nói, ở Hacom Mall hội tụ đầy đủ những giá trị mà giới đầu tư mong muốn. Sự hiện hữu của dự án như một biểu tượng mới cho sự phát triển của trung tâm thành phố du lịch biển Phan Rang - Tháp Chàm.

Shophouse Hacom Mall 48 triệu/m2 - “Phần thưởng” dành cho người dẫn đầu - Ảnh 1.

Shophouse Hacom Mall – khu phố thương mại sầm uất

Shophouse Hacom Mall - Giải pháp cho nguồn cung thiếu hụt

Sau 2 năm trì trệ vì đại dịch Covid, ngành du lịch nước nhà đang phục hồi với tốc độ đáng kinh ngạc. Trước sức hút lớn của du lịch và kinh tế biển, phân khúc shophouse vốn chỉ chiếm 2-5% lượng sản phẩm mỗi dự án lọt "tầm ngắm" giới đầu tư. Lí do loại hình BĐS này trở thành xu hướng trên thị trường dù còn nhiều biến động còn nằm ở tính thanh khoản dễ dàng, tỷ lệ hấp thụ cao và có thể khai thác ngay.

Theo khảo sát 11 tháng đầu năm 2021 của DKRA, tỷ lệ hấp thụ shophouse biển mới đạt đến 73%, cao hơn hẳn tỷ lệ hấp thụ biệt thự biển chỉ 29%. Shophouse luôn nằm trong phân khúc tăng giá và thanh khoản sôi động nhất thị trường, ngay cả trong đại dịch, theo nhận định của các tập đoàn BĐS lớn và uy tín như Savills, CBRE hay JLL.

Shophouse Hacom Mall 48 triệu/m2 - “Phần thưởng” dành cho người dẫn đầu - Ảnh 2.

Tỷ lệ hấp thụ BĐS ven biển T11/2021 theo DKRA

Nhu cầu hiện hữu, song quỹ đất ven biển ở Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… đang dần cạn kiệt khiến nguồn cung shophouse biển ngày càng trở nên thiếu hụt và đẩy giá bán tại đây lên cao. Chính vì vậy, các nhà đầu tư sành sỏi thường săn tìm shophouse biển ở các vùng đất giàu tiềm năng phát triển như Ninh Thuận – nơi được ví như hoa tiêu mới của du lịch Nam Trung Bộ.

Tầm nhìn đầu tư shophouse với ngưỡng giá tiền đề

Với vai trò tiền đề cho hạ tầng phát triển du lịch của Ninh Thuận, Hacom Mall thu hút các nhà đầu tư với mức giá trung bình vô cùng hấp dẫn. Hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, mức giá nhà đất khi bắt đầu vào nhịp tăng trưởng đều sẽ ở ngưỡng khoảng 50 - 70 triệu đồng/m2 và tăng vọt trong 5 năm tiếp theo, sau đó chững lại khi đã đạt được đỉnh trong ngưỡng phát triển. Đây chính là lúc những nhà đầu tư thông thái và có tầm nhìn nắm bắt thời điểm vàng.

Hiện nay, nhiều người vẫn còn tâm lý "bắt đáy thị trường". Đây là một suy nghĩ sai lầm bởi với thị trường hiện tại sẽ không thể tìm được điểm đáy phù hợp . Hơn nữa, nắm bắt được tâm lý ham rẻ và sự thiếu kinh nghiệm của một số nhà đầu tư non trẻ, những đối tượng lừa đảo dễ dàng khiến bạn rơi vào những cái bẫy đã được sắp đặt trong những thông tin quảng cáo ảo đầy hấp dẫn. Lời khuyên của các chuyên gia là nhà đầu tư nên tham gia vào thị trường sớm khi mặt bằng còn giá tốt. Đầu tư vào các dự án có quy hoạch bài bản, pháp lý hoàn thiện là nước đi đúng đắn mà nhiều nhà đầu tư sẽ lựa chọn.

Hacom Mall chính là một dự án như vậy với chủ đầu tư uy tín - Hacom Holdings, kế hoạch xây dựng quy hoạch bài bản, chuyên nghiệp, đúng tiến độ, tính pháp lý rõ ràng. Sổ đỏ trao ngay và sở hữu lâu dài ngay khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính.

Chính sách bán hàng linh hoạt

Shophouse Hacom Mall đang rơi vào tình trạng được quan tâm đặc biệt nhờ chính sách bán hàng linh hoạt. Khách hàng đầu tư, kinh doanh hoặc ở đều sẽ nhận được một tiến độ thanh toán linh hoạt, phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: Tặng 01 cây vàng tương đương 70.000.000 đồng cho 03 sản phẩm giao dịch thành công đầu tiên. Khách hàng có 10 sản phẩm giao dịch thành công đầu tiên sẽ được đảm bảo doanh thu tối thiểu 18.000.000 đồng/tháng trong vòng 2 năm, tương đương với chiết khấu 9% giá bán sản phẩm. Nếu có nhu cầu thanh toán sớm 95% HĐMB bằng vốn tự có, nhà đầu tư sẽ được hưởng chiết khấu 3% giá bán sản phẩm.

Shophouse Hacom Mall 48 triệu/m2 - “Phần thưởng” dành cho người dẫn đầu - Ảnh 3.

http://tintuc.vdong.vn/07/1425485.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.95900458141702202-uad-nad-iougn-ohc-hnad-gnouht-nahp-2m-ueirt-84-llam-mocah-esuohpohs/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Shophouse Hacom Mall 48 triệu/m2 - “Phần thưởng” dành cho người dẫn đầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools