vĐồng tin tức tài chính 365

Saigon Co.op mở rộng cửa thu hút tài năng trẻ

2022-07-15 09:20

Với niềm tự hào từ lịch sử 33 năm hình thành và phát triển, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) luôn chú trọng đến phát triển nguồn nhân lực, thông qua các chương trình hợp tác với các trường đại học tạo cơ hội cho sinh viên được học hỏi thực tế tại đơn vị, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên. Đây cũng là hoạt động tích cực của đơn vị trong thực hiện chiến lược phát triển: mở rộng mạng lưới, tập trung số hóa - điện toán hóa...

Mang cơ hội việc làm đến gần sinh viên hơn

Mới đây nhất, ngày 11-7, anh Lâm Xuân Điền, Giám đốc Phòng Logistic Saigon Co.op, đã có buổi chia sẻ với 25 sinh viên chuyên ngành logistic và kỹ thuật hệ thống công nghiệp Trường Đại học Quốc tế TP HCM về quy trình vận hành logistic và kho vận. Đây là một trong những nội dung Saigon Co.op hỗ trợ cho các bạn sinh viên có mong muốn thực tập tại đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Cũng trong đầu tháng 7, chương trình hợp tác với Đại học Hoa Sen (HSU) đã được ký kết, mục tiêu cùng nhau phát triển các chương trình đào tạo cho nhân viên và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên. Theo đó, Saigon Co.op sẽ kết nối nhu cầu thực tập và việc làm cho sinh viên, ưu tiên tuyển dụng những sinh viên đã được thực tập tại cơ sở của Saigon Co.op đáp ứng đủ tiêu chuẩn nhân sự hoặc qua các đợt tuyển dụng trực tiếp tại các hoạt động hướng nghiệp.

Saigon Co.op mở rộng cửa thu hút tài năng trẻ - Ảnh 1.

Đại diện Saigon Co.op ký kết hợp tác đào tạo với Đại học Hoa Sen Ảnh: Phương Thảo

Ông Danh Quý, Giám đốc Phòng Tổ chức Nhân sự Saigon Co.op, nhấn mạnh Saigon Co.op luôn tạo điều kiện cho sinh viên các trường đại học tham gia thực tập, kiến tập tại doanh nghiệp. Trong 6 tháng đầu năm 2022, Saigon Co.op đã tiếp nhận 15 sinh viên thực tập chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực từ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM. Từ giờ đến cuối năm, đơn vị sẽ tiếp tục tiếp nhận các đợt thực tập khác. Cùng với đó là trao đổi, cung cấp thông tin tuyển dụng Saigon Co.op đến các trường nhằm mở thêm cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

"Trong hành trình 33 năm phát triển, Saigon Co.op luôn chú trọng, quan tâm đến hành trình ươm mầm tài năng trẻ, tôn vinh những giá trị mang tính nhân văn. Đến nay, nhà bán lẻ thuần Việt đã trao hàng ngàn suất học bổng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn phấn đấu nỗ lực trong học tập". Ông Danh Quý cho biết.

Trước đó, Saigon Co.oop cũng ký kết với 2 trường đại học hàng "top" là Đại học Kinh tế TP HCM (UEH) và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP (UEF) với nội dung tư vấn, tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên 2 trường này.

Saigon Co.op mở rộng cửa thu hút tài năng trẻ - Ảnh 2.

Saigon Co.op luôn tạo điều kiện cho sinh viên các trường đại học tham gia thực tập, kiến tập tại doanh nghiệp

Chú trọng nâng chất lượng phục vụ

Là doanh nghiệp tiên phong trong ngành bán lẻ Việt Nam, Saigon Co.op luôn hướng đến việc nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng không chỉ qua chất lượng phục vụ mà còn bảo đảm nguồn hàng phong phú, đa dạng, được kiểm soát chặt chẽ từ vùng nguyên liệu đến sản xuất, chế biến và phân phối. Ngoài ra, "kho" sản phẩm bán tại các hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food, Co.op Smile, Cheers… luôn được làm mới liên tục để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Theo đó, bộ phận thu mua của Saigon Co.op liên tục cập nhật thị hiếu khách hàng, các xu hướng tiêu dùng mới và nhanh chóng điều chỉnh, bổ sung các mặt hàng đúng với nhu cầu, thị hiếu khách. Mỗi tháng, Saigon Co.op đều giới thiệu rất nhiều sản phẩm mới để khách hàng tham khảo, chọn lựa. "Tôi đã mua được bình đun siêu tốc hiệu Hydrogen 1,7L màu xanh, mẫu mã rất đẹp giá chỉ 879.000 đồng (giá chính thức 1 triệu đồng) và bộ nồi áp suất inox Tefal giảm giá 28% làm quà tân gia từ danh mục sản phẩm mới của Saigon Co.op" - chị Ngọc Diệu, ngụ quận 3, khoe và cho biết chị luôn hào hứng trải nghiệm các sản phẩm mới và thường theo dõi cẩm nang mua sắm Co.opmart để không bỏ lỡ cơ hội mua sản phẩm mới, tốt, giá phải chăng và thường xuyên có khuyến mãi.

"Thu hút tài năng trẻ từ các trường ĐH là một trong những hoạt động tích cực của Saigon Co.op trong thực hiện chiến lược phát triển: mở rộng mạng lưới, tập trung số hóa - điện toán hóa…".

Ông Danh Quý, Giám đốc Phòng Tổ chức Nhân sự Saigon Co.op

Xem thêm: mth.31194406141702202-ert-gnan-iat-tuh-uht-auc-gnor-om-pooc-nogias/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Saigon Co.op mở rộng cửa thu hút tài năng trẻ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools