vĐồng tin tức tài chính 365

Cơn sốt đầu tư máy làm đá viên cho quán, nhà hàng

2022-07-15 14:06

Vì điều này mà việc đầu tư máy làm đá sạch đã trở thành một xu hướng gây sốt, đặc biệt là trong thời điểm những ngày hè oi bức đang đến dần. Những đơn vị chập chững kinh doanh FnB, thậm chí nhiều chuỗi nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, quán thức ăn nhanh,... lâu năm cũng đang đổ xô đầu tư mua máy làm đá bởi chất lượng thành phẩm của máy làm đá viên rất sạch, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng mà lại tiết kiệm nhiều chi phí cùng với chế độ bảo hành lâu năm và bảo trì hấp dẫn cho sản phẩm.

Từ nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng

Bấy lâu nay, thực phẩm bẩn và đá bẩn đang trở thành mối nguy hiểm, đe dọa sức khỏe người tiêu dùng, nhất là khi mùa hè đến gần. Bằng chứng cho thấy là sự xuất hiện của đá viên dạng ống dần dần phổ thông hóa ở nhiều nơi. Tuy nhiên, đá viên ống có thực sự sạch sẽ hay không, có thực sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không thì vẫn chưa ai biết được. Hiện tượng các cơ sở sản xuất đá viên kém chất lượng tại các thành phố lớn ngày ngày càng nhiều cũng như tại nông thôn cũng xảy ra tình trạng tương tự.

Bởi vậy, hơn lúc nào hết, người tiêu dùng Việt đang rất cần được các doanh nghiệp sản xuất đá viên, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn,… cung cấp cho họ đá viên tinh khiết để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình. Đây chính là nguồn gốc, là động lực mạnh mẽ để các nhà đầu tư bắt đầu kinh doanh máy làm đá viên vào việc nghiên cứu, phát triển và phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá sạch.

Cơn sốt đầu tư máy làm đá viên cho quán, nhà hàng - Ảnh 1.

Rất nhiều hình thức kinh doanh với nước đá tinh khiết

Nếu bạn đang rục rịch kinh doanh dịch vụ đồ uống, đầu tư công nghệ sẽ giúp bạn chủ động hơn về nguồn cung, đảm bảo hơn về chất lượng đá sạch. Mua máy làm đá giúp bạn tiết kiệm lên đến 60% chi phí so với mua đá viên ở các cơ sở chưa được kiểm chứng ở bên ngoài. Đây đều là những cách để bạn phục vụ người tiêu dùng, nâng cao uy tín thương hiệu doanh nghiệp và tăng doanh thu hiệu quả nhất.

Bạn cũng có thể mua máy làm đá viên để sản xuất, kinh doanh đá sạch. Chỉ cần có hệ thống dây chuyền hiện đại, nhanh chóng, đá viên thành phẩm đạt chất lượng cao thì bạn cũng đã đủ sức đánh bật các nhà cung cấp nước đá nhỏ lẻ trên thị trường.

Đầu tư máy làm đá có thương hiệu

Có không ít những thương hiệu và mẫu mã máy làm đá viên. Những thương hiệu không uy tín, không có nhiều kinh nghiệm cũng như không được người tiêu dùng biết đến thường không nên lựa chọn vì giá thành bất hợp lý, linh kiện thay thế không có. Hiện nay, Phương Bình Group đang phân phối các dòng sản phẩm của Icetro, đây là thương hiệu có các loại máy làm đá viên dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Máy làm đá Icetro có đầy đủ các ưu điểm vượt trội so với các dòng máy khác như: thiết kế nịnh mắt, độ bền cao, công suất đa dạng, làm đá thần tốc, tiết kiệm điện năng,…

Cơn sốt đầu tư máy làm đá viên cho quán, nhà hàng - Ảnh 2.

Máy làm đá Icetro IM-260AD

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Phương Bình Group luôn nỗ lực thấu hiểu, hỗ trợ khách hàng toàn diện từ tìm hiểu thị trường, kỹ thuật sử dụng, hướng dẫn lắp đặt đến bảo hành, bảo trì thiết bị trên toàn quốc và khi mua máy làm đá Icetro bạn không cần phải lo lắng thêm về nguồn nước nữa bởi vì khi lắp máy bạn sẽ được tặng thêm Bộ lọc nước Paragon Scale Guard ADV + PF2 + CB6i trị giá 6.490.000 đồng, giúp bạn giảm lo âu về nước bẩn.

Đối tác/khách hàng Phương Bình Group đang cung cấp máy làm đá hiện tại như Lotteria, Jollibee, Gong Cha, Ministop, 7 Eleven, Circle K, TH true MILK,.... Phương Bình Group tin rằng có thể mang đến giải pháp máy làm đá viên tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Phương Bình Group

Hotline: 0287 3038 123

Website: https://www.phuongbinhgroup.com.vn/collections/may-lam-da

Địa chỉ: Số 449/2C Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Số 28 Lý Nhân Tông, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số 8 Phố Nghĩa Đô, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

http://tintuc.vdong.vn/07/1426292.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.52825721151702202-gnah-ahn-nauq-ohc-neiv-ad-mal-yam-ut-uad-tos-noc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cơn sốt đầu tư máy làm đá viên cho quán, nhà hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools