vĐồng tin tức tài chính 365

Bridgestone Việt Nam cung cấp lốp theo xe cho xe buýt điện VinBus

2022-07-15 16:36

Bridgestone Việt Nam chính thức trở thành nhà cung cấp lốp theo xe cho xe buýt điện VinBus, mẫu xe buýt điện thông minh đầu tiên của Việt Nam do VinFast sản xuất và VinBus vận hành. Qua đó, mở ra giải pháp hệ thống giao thông xanh cho Việt Nam.

Bridgestone Việt Nam cung cấp lốp theo xe cho xe buýt điện VinBus ảnh 1

Bridgestone Việt Nam được lựa chọn là nhà cung cấp lốp theo xe cho xe buýt điện VinBus, mẫu xe buýt điện thông minh đầu tiên của Việt Nam do VinFast sản xuất và VinBus vận hành

Sản phẩm được Bridgestone lựa chọn cung cấp cho xe buýt điện VinBus có kích thước 275/70 R22.5, bao gồm sản phẩm lốp R192 và lốp U-AP001 (sản phẩm mới). Lốp xe Bridgestone R192 và U-AP001 là một trong những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế riêng cho xe buýt chạy cung đường nội thành. Xe buýt VinBus sử dụng lốp Bridgestone hiện lăn bánh tại Hà Nội, Phú Quốc, và TP.HCM.

Bridgestone Việt Nam được lựa chọn là đối tác cung cấp lốp cho dòng xe buýt điện VinBus không chỉ do sản phẩm chất lượng cao, mà còn vì dịch vụ hậu mãi toàn diện. Bridgestone bảo hành 7 năm cho tất cả sản phẩm lốp. Đặc biệt, Bridgestone cung cấp những khoá đào tạo dành riêng cho tài xế VinBus, kỹ thuật viên xưởng dịch vụ VinBus & VinFast và các chương trình theo dõi hoạt động của xe & lốp trong giai đoạn đầu vận hành tại Hà Nội và TP.HCM.

Xem thêm: lmth.213986tsop-subniv-neid-tyub-ex-ohc-ex-oeht-pol-pac-gnuc-man-teiv-enotsegdirb/nv.olp

“Bridgestone Việt Nam cung cấp lốp theo xe cho xe buýt điện VinBus”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools