vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai làm đổ cây vào ôtô

2022-07-16 11:43

Câu 1: John cho biết anh ta và hàng xóm xảy ra tranh cãi, xô xát vào hôm qua. Khi chuẩn bị đi ngủ, John nhìn qua cửa sổ, thấy hàng xóm đứng trước ôtô anh ta đang đậu bên đường. Sáng ra, John định lái xe đi làm thì thấy xe bẹp dúm vì bị cây đổ trúng. John nói dù xe mình đã cũ, hàng xóm vẫn phải bồi thường thiệt hại.

Khi cảnh sát hỏi, người hàng xóm chỉ trích John luôn cố tình gây sự. Anh ta nói tối qua ngủ say, không hề đụng vào xe của John.

Cảnh sát kiểm tra chiếc xe và phát hiện kẻ nói dối. Đó là ai?

Câu đố: Ai làm đổ cây vào ôtô

>>Đáp án

Câu 2: Ba người bạn tình cờ chứng kiến một vụ trộm. Họ nghe thấy tiếng kính bị đập vỡ, nhìn thấy ánh đèn pin và một kẻ khả nghi gần tiệm trang sức. Họ bao vây kẻ đó, nhưng anh ta nói không ăn trộm gì cả, họ cứ việc kiểm tra thoải mái. Nhóm bạn xét kỹ quần áo của anh ta và không tìm thấy gì, nhưng họ biết chắc chắn người này là kẻ trộm.

Anh ta giấu đồ trang sức ở đâu?

Câu đố: Ai làm đổ cây vào ôtô - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một sợi dây chuyền kim cương đắt giá được trưng bày tại cửa hàng. Khi các vị khách đang ngắm nhìn, đột nhiên điện tắt phụt. Lúc đèn sáng trở lại, dây chuyền biến mất. Cảnh sát tạm giữ bốn người có mặt trong cửa hàng khi sự việc xảy ra.

Nhân viên thu ngân Julia nói sợ bóng tối nên đã ngất đi khi mất điện. Nhân viên bảo vệ Thomas cho biết đang trò chuyện qua điện thoại với vợ. Nữ khách hàng tên Christina phủ nhận liên quan vì khi đó đang bận dặm lại phấn trang điểm trong toilet. Nhân viên tạp vụ Clyde cho biết đang vội gọi người sửa chữa điện.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Ai làm đổ cây vào ôtô - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát nhận được điện thoại từ người phụ nữ giàu có, báo bị mất trộm trang sức. Bà ta tố cô giúp việc lấy cắp sợi dây chuyền ngọc trai nhân lúc mình đang ngủ.

Cô giúp việc phủ nhận. Cảnh sát xác thực người phụ nữ sở hữu sợi dây chuyền như vậy và tìm kiếm khắp ngôi nhà nhưng không thấy.

Một trong hai người nói dối, đó là ai?

Câu đố: Ai làm đổ cây vào ôtô - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1528844-yac-tahc-iv-gnouht-iob-iahp-oan-mox-gnah-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai làm đổ cây vào ôtô”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools