vĐồng tin tức tài chính 365

Sắp ra mắt Hội Ngành Cửa Cần Thơ

2022-07-18 10:52

Sắp ra mắt Hội Ngành Cửa Cần Thơ - Ảnh 1.

Các nhà tài trợ đã cùng đồng hành cùng Hội Ngành cửa Cần Thơ- Ảnh: Cty cung cấp


Đây là chương trình mà CanThoDoor dành cả trái tim cho ngành cửa, với mục đích: Là cầu nối giữa các nhà máy nhôm, phụ kiện, kính… với những nhân công gia công, sản xuất trong ngành; Là cầu nối xúc tiến thương mại giữa các đơn vị ngành cửa  với các tập đoàn xây dựng và các dự án trọng điểm tại miền Tây Việt Nam; Là cầu nối xúc tiến đưa các sản phẩm ngành cửa hội nhập quốc tế thông qua các chương trình xúc tiến thương mại của Hội. 

Hiệp Hội Cửa Việt Nam được thành lập ngày 17-07-2020, đây là tổ chức xã hội, nghề nghiệp của những hội viên, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và thương mại liên quan đến cửa tại Việt Nam nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên hoạt động thường xuyên, không vụ lợi nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, của cộng đồng.

Sắp ra mắt Hội Ngành Cửa Cần Thơ - Ảnh 2.

Ban chấp hành Hội Ngành cửa Cần Thơ trong buổi chuẩn bị lễ ra mắt - Ảnh: Cty cung cấp.

Đến nay Hiệp Hội Cửa đã ra mắt tại 10 tỉnh thành trên cả nước với hàng chục nghìn Hội viên tham gia. Riêng Cần Thơ đã có hơn 400 đơn vị đăng ký hội viên. Ngày 23-07-2022, Gala dinner Ra mắt Hội Ngành cửa Cần Thơ sẽ diễn ra từ 14 giờ đến 21 giờ tại Trung tâm yến tiệc Hội nghị Cần Thơ CB Diamond Palace.

Chương trình tại Cần Thơ có 50 gian hàng trưng bày sản phẩm với sự tham gia của gần 100 đơn vị, doanh nghiệp ngành cửa. Đây là dịp để các đơn vị trong ngành giao lưu, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh sản xuất, kết nạp Hội viên để Hội Ngành cửa Việt Nam ngày càng lớn mạnh. 

Các Hội viên Hiệp Hội Cửa Việt Nam tại khu vực miền Tây đã háo hức chờ đón thời điểm diễn ra Gala Ra mắt Hội ngành cửa tại Cần Thơ.

Xem thêm: mth.64842748081702202-oht-nac-auc-hnagn-ioh-tam-ar-pas/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sắp ra mắt Hội Ngành Cửa Cần Thơ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools