vĐồng tin tức tài chính 365

Con trai ông Lê Viết Hải thôi chức Tổng giám đốc Hoà Bình

2022-07-18 18:43

Theo Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình (HBC), quyết định này có lực từ ngày 23/7. Trước đó, ông Lê Viết Hiếu được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Hoà Bình ông Lê Viết Hải cách đây 2 năm.

Ngoài chức danh trong ban giám đốc, ông Hiếu hiện cũng là thành viên HĐQT của Hoà Bình. Ông đang sở hữu hơn 1,1 triệu cổ phiếu HBC, tương đương 0,46% vốn. Hiện tại, Hoà Bình chưa công bố người thay ông Hiếu giữ vai trò tổng giám đốc công ty.

Sinh năm 1992, Lê Viết Hiếu tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp tại trường California Polytechnic State University (Mỹ). Khi về Việt Nam, ông Hiếu đã có 2 năm làm việc tại Ngân hàng Shinhan trước khi nhận chức Giám đốc phát triển thị trường nước ngoài và Phó tổng giám đốc đối ngoại khu vực miền Bắc của Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình.

Năm nay, Hoà Bình đặt mục tiêu đạt doanh thu 17.500 tỷ đồng và lãi sau thuế 350 tỷ. Các chỉ tiêu này lần lượt tăng 54% và 261% so với năm 2021.

Chia sẻ tại phiên họp thường niên hồi tháng 4, Chủ tịch Hoà Bình cho biết bành trướng hoạt động ra khỏi lãnh thổ Việt Nam là một trong những ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch phát triển một thập kỷ tới. Trong 20 năm tới, tập đoàn này đặt mục tiêu mang về doanh thu 20 tỷ USD, trở thành một tập đoàn đa quốc gia.

Anh Tú

Xem thêm: lmth.6229844-hnib-aoh-cod-maig-gnot-cuhc-ioht-iah-teiv-el-gno-iart-noc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Con trai ông Lê Viết Hải thôi chức Tổng giám đốc Hoà Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools