vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Cô gái nào có quan hệ bí mật với nạn nhân?

2022-07-19 10:30

Câu 1: Họ nói với cảnh sát rằng Adam quen bạn gái cách đây hai tháng, nhưng chưa bao giờ giới thiệu cho họ. Adam không còn đi tụ tập với bạn bè sau khi có người yêu. Họ chỉ nghe ngóng được rằng bạn gái là đồng nghiệp mới của Adam.

Câu đố: Cô gái nào có quan hệ bí mật với nạn nhân?

Đến công ty của nạn nhân, cảnh sát tìm ra ba phụ nữ được nhận vào làm cách đây hai tháng.

Lana nói cùng Adam làm chung một dự án nhưng không có mối quan hệ tình cảm nào. Britney cho biết chưa bao giờ nói chuyện cùng Adam. Ronda chỉ từng ăn trưa 1-2 lần với Adam.

Cô gái nào đáng ngờ?

- 1

>>Đáp án

Câu 2: Liza, vợ của Robert, bị bắt cóc. Cảnh sát điều tra suốt nhiều ngày nhưng không tìm thấy cô. Sau một tháng, Robert bỗng nhận được tin nhắn yêu cầu mang 500.000 USD đến nhà kho bỏ hoang để chuộc vợ.

Khi Robert đến điểm hẹn, kẻ bắt cóc lấy tiền, cho anh vào và bắt đoán vợ là ai trong ba cô gái đang bị trùm đầu. Nếu đoán đúng, hắn sẽ cho cả hai đi, ngược lại sẽ giết Robert.

Ai là Liza?

- 2

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát được gọi đến hiện trường án mạng. Một cô gái xinh đẹp bị bắn chết trước mặt nhiều người. Kẻ gây án khăng khăng bị hãm hại. Bạn hãy quan sát ảnh chụp hiện trường và suy luận xem chuyện gì đã xảy ra?

- 3

>>Đáp án

Câu 4: Lana bị sát hại trong biệt thự nghỉ dưỡng ven biển khi xảy ra sự cố mất điện. Tại hiện trường, ngoài Lana còn có ba vị khách khác, cảnh sát coi họ là nghi phạm. Cả ba khai rằng nghe thấy tiếng súng nổ trong phòng, ngay sau đó đèn sáng và họ thấy Lana nằm đó.

Ai là hung thủ?

- 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3329844-nahn-nan-iov-tam-ib-eh-nauq-oc-oan-iag-oc-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Cô gái nào có quan hệ bí mật với nạn nhân?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools