vĐồng tin tức tài chính 365

Đời bất hạnh của cô gái bị cha dượng xâm hại tình dục

2022-07-20 06:51

Sandi Chipman là mẹ đơn thân nuôi 4 đứa con. Năm 1975, Sandi tái hôn với Brendon Williams. Gia đình 6 người chuyển đến thành phố Dallas, bang Texas. Cuộc sống sau khi cưới rất khó khăn. Năm 1975, Sandi bị phạt tù 30 ngày vì dùng chi phiếu giả. Được tự do, Sandi lại phát hiện cả chồng và bốn con biến mất.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, Sandi chỉ tìm được hai đứa con gái được gửi vào viện phúc lợi, còn con gái lớn nhất Suzanna, 6 tuổi, con trai út Phillip và chồng Brendon không rõ tung tích.

Cả Sandi và cảnh sát đều không biết, Brendon đã mang theo Suzanna trốn đến bang Georgia, còn Phillip bị hắn đưa đến một tổ chức hỗ trợ cho nhận con nuôi. Đến tận năm 2020, Phillip 46 tuổi mới được bố mẹ nuôi cho biết sự thật.

Đối chiếu ADN, Phillip tìm được hai chị gái còn sống. Dù được nhận làm con nuôi hay bị cho vào trung tâm nuôi trẻ mồ côi, số phận của ba chị em này đều may mắn hơn Suzanna, người con cả.

Suzanne hồi nhỏ và khi trưởng thành. Ảnh: Toutiao

Suzanne hồi nhỏ và khi trưởng thành. Ảnh: Toutiao

Khi bị cha dượng đưa đi, Suzanna mới chỉ sáu tuổi. Brendon là tên giả, tên thật của hắn là Franklin Delano Floyd.

Sau khi bắt cóc con riêng của vợ, Franklin lần thứ hai đổi tên cho cả hai cha con, chuyển đến Forest Park, bang Georgia.

Năm 1984, Suzanna, 15 tuổi, vào trường cấp ba, nhanh chóng trở thành tiêu điểm trong trường nhờ thành tích xuất sắc và ngoại hình xinh đẹp. Franklin rất bất mãn, sợ Suzanna bị chú ý sẽ khiến thân phận của hắn bị lộ nên cấm cô tham gia các hoạt động xã hội và tụ tập bạn bè. Khi có bạn trai, cô càng không dám hé răng nửa lời.

Tốt nghiệp cấp ba, Suzanna nhận được học bổng toàn phần của Đại học bách khoa Georgia. Tuy nhiên cô còn chưa kịp nhập học thì lại phát hiện có thai. Franklin tưởng cái thai là của mình nên không cho Suzanna đi học nữa mà bắt chuyển đến Florida. Họ đặt tên con là Michael, theo họ Franklin. Trên danh nghĩa, hai người sống như vợ chồng.

Lúc này Franklin 45 tuổi, không có việc làm nên bắt Suzanna mới 19 tuổi đi làm vũ nữ thoát y ở câu lạc bộ người lớn. Các nhân viên ở câu lạc bộ thường xuyên nhìn thấy Suzanna đi làm với vết thương đầy người, đoán cô bị bạo hành.

Trong số đồng nghiệp, Cheryl chơi rất thân với Suzanna, từng đến nhà gặp "chồng con" của Suzanna. Tuy nhiên một ngày tháng 4/1989, Cheryl bỗng dưng mất tích bí ẩn. Ngay sau đó, nhà bị cháy, còn Franklin dẫn "vợ con" đến bang Oklahoma.

Sau khi chuyển đến nơi ở mới, Suzanna vẫn làm nghề vũ nữ thoát y. Nhưng lần này cô từng trải hơn, chủ động tâm sự với đồng nghiệp về những chuyện bi thảm từng trải qua. Được mọi người khuyến khích, Suzanna quyết định nối lại quan hệ với bạn trai thời đi học, cũng chính là cha của con trai, sau đó bế con chuyển đến sống cùng anh.

Tuy nhiên không lâu sau có người phát hiện Suzanna bị tai nạn giao thông bên đường cao tốc, qua đời ngay khi được đưa đến bệnh viện, khi chỉ 21 tuổi. Cảnh sát cho rằng Franklin là đối tượng tình nghi số một, tuy nhiên không tìm được chứng cứ buộc tội. Cùng tháng, hắn còn nhận được tiền bảo hiểm của Suzanna và đón cậu bé Michael về nuôi.

Một thời gian sau, cậu bé Michael bị phát hiện gặp vấn đề về ngôn ngữ, thường xuyên bị kích động, có dấu hiệu bị ngược đãi rõ ràng nên báo với chính quyền. Nhà chức trách quyết định tách Michael ra khỏi Franklin, nhờ một cặp vợ chồng tạm thời chăm sóc. Trong bốn năm sau đó, Franklin vẫn có quyền thăm con.

Khi Michael lên sáu tuổi, đôi vợ chồng này quyết định nhận nuôi cậu bé song bị Franklin phản đối kịch liệt vì như vậy, hắn sẽ mất một khoản tiền trợ cấp. Hai bên đưa nhau ra tòa án. Thẩm phán yêu cầu làm xét nghiệm huyết thống. Kết quả cho thấy Michael không phải con ruột khiến của Franklin điên cuồng.

Tháng 9/1994, hắn tự ý xông vào trường học của Michael, cầm súng bắt cóc bé và hiệu trưởng. Sau đó hiệu trưởng được thả ra, Franklin mang Michael bỏ trốn. Hai tháng sau, Franklin bị bắt tại bang Kentucky, bị truy tố vì bắt cóc trẻ em, nhưng không ai biết Michael đã đi đâu.

Franklin Delano Floyd và Michael. Ảnh: Toutiao

Franklin Delano Floyd và Michael. Ảnh: Toutiao

Một năm sau, có người phát hiện thi thể Cheryl. Hồ sơ vụ án vũ nữ này được mở lại, mọi đầu mối đều chỉ về phía Franklin. Điều tra về cuộc đời Franklin, một công tố viên phụ trách vụ án phải thốt lên: "Đây là người tàn ác nhất tôi từng gặp".

Franklin sinh ra tại thành phố Barnesville, bang Georgia, là con út trong gia đình có năm đứa con. Cha qua đời khi mới 32 tuổi. Khi Franklin lên ba, mẹ anh ta mang năm đứa con đến gửi tại các viện phúc lợi. Tại đây, Franklin liên tiếp bị bắt nạt và xâm hại vì nhỏ con, yếu ớt.

Lớn lên trong môi trường bạo lực và tàn khốc, Franklin quyết bỏ đi năm 16 tuổi, sống lang bạt bằng trộm cắp. Sau nhiều lần bị bắt, hắn cùng bạn vượt biên sang Canada, năm 19 tuổi lại quay về Mỹ, xin làm tạp vụ tại sân bay quốc tế Atlanta. Không lâu sau, hắn bắt cóc và xâm hại tình dục một bé gái bốn tuổi tại một quán bowling bản địa, bị tuyên 10 năm tù . Trong thời gian ngồi tù, Franklin từng hai lần vượt ngục nhưng bất thành.

Năm 1973, Franklin ra tù năm 30 tuổi nhưng chỉ một tuần sau, hắn lại bắt cóc và có ý đồ xâm hại tình dục một phụ nữ. Nạn nhân may mắn chạy thoát được, Franklin lại bị bắt. Sau khi được một bạn tù cũ nộp tiền bảo lãnh, Franklin được tại ngoại.

Ngày 11/6/1973, tòa án ra lệnh triệu tập nhưng Franklin đã biến mất. Lúc này, hắn đổi tên và kết hôn với bà mẹ đơn thân, Sandi Chipman, mở ra quãng đời u tối của cô bé Suzanna.

Franklin Delano Floyd trong phiên tòa năm 2002. Ảnh: Tampa Bay

Franklin Delano Floyd trong phiên tòa năm 2002. Ảnh: Tampa Bay

Do tính phức tạp, sau bảy năm điều tra, vụ án mới được đưa ra xét xử. Franklin bị đưa ra tòa với cáo buộc mưu sát Cheryl, bị tuyên án tử hình vì tội danh giết người cấp độ một.

Sau đó, cảnh sát vẫn cố gắng tìm hiểu chân tướng cái chết của Suzanne và tung tích của Michael, nhưng Franklin không chịu khai. Đây là lí do cho đến nay hắn vẫn chưa bị thi hành án.

Cái chết của Suzanne và sự mất tích của con cô, đến nay vẫn là bí ẩn.

Khang Diệp (Theo Toutiao, Murderpedia)

Xem thêm: lmth.8329844-coc-tab-gnoud-ahc-ib-iag-oc-auc-hnah-tab-iod/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đời bất hạnh của cô gái bị cha dượng xâm hại tình dục”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools