vĐồng tin tức tài chính 365

Thay đổi để hội nhập – Buổi giao lưu cộng đồng kinh doanh F&B

2022-07-21 16:31

Giao lưu với cộng đồng F&B Đà Nẵng lần này là chuyên gia Nguyễn Trúc Chi – CEO Green F&B. Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực nhà hàng và café, những chia sẻ từ bà Chi hứa hẹn góp phần hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp F&B có kiến thức rà soát, hiệu chỉnh mô hình kinh doanh, nắm được tốt các ứng dụng đang có để tối ưu kênh bán hàng và định hướng phát triển doanh nghiệp. Chương trình lần này, bà Trúc Chi cũng mời thêm 2 vị khách mời đặc biệt, là các diễn giả vô cùng nổi tiếng, để cùng tìm giải pháp phát triển bền vững và lâu dài cho ngành F&B tại thành phố Đà Nẵng.

Thay đổi để hội nhập – Buổi giao lưu cộng đồng kinh doanh F&B - Ảnh 1.

Không chỉ lắng nghe và trải nghiệm, buổi chia sẻ Thay đổi để hội nhập còn được thiết kế riêng cho không gian kết nối và hợp tác. Chương trình khuyến khích cộng đồng người làm trong ngành ẩm thực và đồ uống cùng gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường Kinh doanh lành mạnh và bền vững hơn.

Đánh giá về thị trường F&B tại Đà Nẵng nói chung, bà Trúc Chi nhận định: "Ngành F&B đã phục hồi đáng kể sau đại dịch. Nhiều doanh nghiệp trụ được sau thời gian nghỉ dịch dài, chắc chắn phải có sự nỗ lực không nhỏ của chủ quán và đội ngũ chủ chốt. Tuy vậy, nhiều mô hình kinh doanh ra đời tận dụng tốt nền tảng công nghệ và tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian ngắn, khiến thị trường thêm phần cạnh tranh. Thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng thay đổi nhiều, sẵn sàng tiếp cận với nhà hàng bằng nhiều hình thức mới hơn."

Thay đổi để hội nhập – Buổi giao lưu cộng đồng kinh doanh F&B - Ảnh 2.

Buổi giao lưu Thay đổi để hội nhập sẽ được diễn ra vào lúc 08:00 ngày 22.07.2022, tại Khách sạn Như Minh Plaza - Lô 2 A2, Phạm Văn Đồng, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. Chương trình diễn ra có thu phí với mong muốn đảm bảo chất lượng và đem đến giá trị cho các khán giả tham gia chương trình. Chi phí thu sẽ được sử dụng hỗ trợ một phần nhỏ cho việc tổ chức, thuê mướn để địa điểm, hậu cần, với cam kết về một chương trình phi lợi nhuận. Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://forms.gle/5LJqbn6FFQPuaoJc8

http://tintuc.vdong.vn/07/1434148.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.96444542112702202-bf-hnaod-hnik-gnod-gnoc-uul-oaig-ioub-pahn-ioh-ed-iod-yaht/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thay đổi để hội nhập – Buổi giao lưu cộng đồng kinh doanh F&B”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools