vĐồng tin tức tài chính 365

JCT Việt Nam - Hành trình đi lên từ đôi bàn tay đen và trái tim đỏ

2022-07-21 16:31

JCT Việt Nam – Sản phẩm cung cấp chất lượng, giá cả cực kỳ cạnh tranh

JCT Việt Nam là công ty có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, bán và cho thuê các loại máy móc công trình phục vụ nâng hạ hiện nay. Đến thời điểm hiện tại đã có rất nhiều khách hàng, đơn vị, nhà thầu, chủ đầu tư đã và đang hợp tác cùng JCT Việt Nam.

JCT Việt Nam là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cực kỳ cạnh tranh cùng với dịch vụ bán hàng cực tốt nên được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm tại JCT Việt Nam.

Các sản phẩm JCT Việt Nam hiện đang cung cấp

Xe cẩu: Chuyên về các dòng cẩu Nhật Bản được kiểm tra lựa chọn trước khi nhập khẩu về Việt Nam. Các thương hiệu xe cẩu được JCT Việt Nam nhập khẩu bao gồm: Xe cẩu xích, lốp Kobelco; Xe cẩu bánh lốp Kato, Xe cẩu bánh lốp Tadano, xe cẩu bánh xích IHI, xe cẩu bánh xích Hitachi, Xe cẩu bánh xích Sumitomo.

Hầu hết các dòng xe này đều được JCT Việt Nam nhập đời cao, chất lượng tốt để phục vụ khách hàng. Gía thành đắt hơn so với các dòng xe cẩu Trung Quốc nhưng đổi lại thiết bị làm việc tốt, tuổi thọ cao, ít phát sinh lỗi nên khách hàng vẫn sẵn sàng mua và sử dụng sản phẩm xe cẩu từ JCT Việt Nam.

Xe nâng người JCT Việt Nam: là đại lý chính hãng xe nâng người Sinoboom dòng xe nâng người Trung Quốc hàng đầu và bán chạy bậc nhất hiện nay. Với chất lượng sánh ngang với xe nâng người Genie nhưng giá chỉ bằng phân nửa.

JCT Việt Nam - Hành trình đi lên từ đôi bàn tay đen và trái tim đỏ - Ảnh 1.

Xe nâng người Sinoboom - Xe nâng người Trung Quốc bán chạy bậc nhất hiện nay

Xe nâng hàng: Đơn vị cung cấp cả sản phẩm cũ, sản phẩm mới để khách hàng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp với mức đầu tư. Xe nâng hàng cũ đơn vị chuyên nhập xe nâng hàng Nhật Bản, còn xe mới là xe nâng hàng Maniou, Imow.

Xe xúc lật

Máy phát điện

Giàn đèn chiếu sáng

Dịch vụ JCT Việt Nam đã và đang cung cấp đến khách hàng hiện nay

JCT Việt Nam như đã giới thiệu bên trên, JCT Việt Nam tiền thân là công ty chuyên về sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì máy móc công trình. Với câu nói: "JCT Việt Nam – Hành trình 10 năm với đôi bàn tay đen và trái tim đỏ".

JCT Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa chữa máy móc công trình toàn quốc

Câu nói này vừa có nghĩa đen và có nghĩa bóng.

Nghĩa đen: Đôi bàn tay đen thể hiện tính chất công việc sửa chữa máy móc mà kỹ thuật của chúng tôi đang làm việc. Tay kỹ thuật trực tiếp tháo, vặn, sửa chữa các bộ phận trên xe cẩu nên bám đầy dầu mỡ và vết bẩn. Chính vì vậy đôi bàn tay khi làm việc luôn bị bám đen bởi vết bẩn và dầu mỡ. Đôi bàn tay đen bám đầy dầu mỡ là hình ảnh mang tính tự hào và vinh dự của đội ngũ kỹ thuật tại JCT Việt Nam.

JCT Việt Nam - Hành trình đi lên từ đôi bàn tay đen và trái tim đỏ - Ảnh 2.

Đội ngũ kỹ thuật JCT Việt Nam - Luôn nhiệt huyết, tận tâm với khách hàng

Trái tim đỏ thể hiện lòng nhiệt huyết và sự tận tâm của JCT Việt Nam với khách hàng. Bởi đặc thù của ngành kỹ thuật không chỉ cần tư duy thông minh, nhanh nhạy mà cần phải có sức khỏe tốt. Vì công việc rất vất vả, nặng nhọc, làm việc trong môi trường ngoài trời nắng nóng, lạnh giá, mưa gió đều phải trải qua hết. Vì vậy những ai thực sự yêu thích và đam mê mới có thể gắn bó với nghề lâu dài được.

JCT Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu, xe nâng người, xe nâng hàng hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra mảng dịch vụ rất mạnh tại JCT Việt Nam hiện nay là dịch vụ cho thuê máy móc công trình. Đơn vị hiện đã và đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người, xe cẩu, xe nâng hàng, máy phát điện, giàn đèn chiếu sáng cho nhiều dự án xây dựng lớn nhỏ trên cả nước. Với kinh nghiệm xử lý công việc nhanh chóng, thiết bị chất lượng, thái độ phục vụ chuyên nghiệp nên được khách hàng đánh giá cao khi làm việc. Vì vậy nhiều đơn vị, công ty đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại JCT Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu mua, thuê, sửa chữa máy móc công trình vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH JCT Việt Nam

Địa chỉ: 368 Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0904 629 636

Website: https://jct.com.vn

http://tintuc.vdong.vn/07/1434149.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.31535654112702202-od-mit-iart-av-ned-yat-nab-iod-ut-nel-id-hnirt-hnah-man-teiv-tcj/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“JCT Việt Nam - Hành trình đi lên từ đôi bàn tay đen và trái tim đỏ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools