vĐồng tin tức tài chính 365

Hết hồn với tiếng hát của hoa hậu Khánh Vân luôn nè!!!

2022-07-22 08:26

Khánh Vân hát "Yêu em dài lâu" - Video: DỪA LỬA

Trong buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều 21-7, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ... mắc hát. Cô chọn ca khúc Yêu em dài lâu với mong muốn tiếp tục nhận được tình cảm của người hâm mộ và báo giới. 

Vì... "mắc hát" nên cô nàng không chỉ hát một bài mà còn mời một vài phóng viên cùng song ca với mình. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng tiết lộ mong muốn làm các chương trình về talkshow, huấn luyện các người đẹp tiềm năng... sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu. 

Còn ca hát thì người đẹp đùa rằng vài bữa sẽ làm mini show rồi live show cho... sướng! Biết đâu lời bông đùa thành sự thật đó nha!

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ: Khánh Vân "mắc lỗi", thí sinh vấp váyBán kết Hoa hậu Hoàn vũ: Khánh Vân 'mắc lỗi', thí sinh vấp váy

Dù chỉ là sự cố mang tính 'tiểu tiết' nhưng màn giới thiệu lặp của Khánh Vân hay cú vấp váy trong 'tích tắc' của thí sinh cũng lọt qua mắt 'thánh soi' trên mạng xã hội.

Khánh Vân và Nam Em được khen vì cùng làm một hành động nàyKhánh Vân và Nam Em được khen vì cùng làm một hành động này

Những sự cố trên sàn runway luôn là đề tài hot để netizen cà khịa nhưng HH Khánh Vân và Nam Em lại có hành động tinh tế khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi, chia sẻ.

HH Khánh Vân thách "gái đẹp" Hải Triều đi catwalk tại AVNIFW 2022HH Khánh Vân thách 'gái đẹp' Hải Triều đi catwalk tại AVNIFW 2022

Đang trình diễn thiết kế chủ đề trong BST 'Trúc' của Ivan Trần, hoa hậu Khánh Vân nổi hứng rủ rê Hải Triều cùng bước lên sàn diễn thời trang với mình.

Xem thêm: mth.62303311212702202-en-noul-nav-hnahk-uah-aoh-auc-tah-gneit-iov-noh-teh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hết hồn với tiếng hát của hoa hậu Khánh Vân luôn nè!!!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools