vĐồng tin tức tài chính 365

Kệ trung tải và pallet sắt - giảm thiểu chi phí kho hàng

2022-07-22 17:49

Giải pháp giảm thiểu chi phí vận hành kho doanh nghiệp hiệu quả

Để quản lý và vận hành một kho hàng, doanh nghiệp phải bỏ ra ngân sách không hề nhỏ. Đồng thời, những yếu tố gây lãng phí trong vận hành kho nếu không được kiểm soát cũng khiến cho chi phí này tăng cao đáng kể. Bài viết này sẽ đưa ra những giải pháp trong thi công kho hàng giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí tốt nhất.

Kệ trung tải và pallet sắt - giảm thiểu chi phí kho hàng ảnh 1

Hệ thống kho hàng là linh hồn của doanh nghiệp, tối ưu tốt sẽ gia tăng lợi nhuận hiệu quả

Những yếu tố gây lãng phí chi phí vận hành kho

Trong quá trình quản lý và vận hành kho, doanh nghiệp có thể mắc phải một số sai sót khiến chi phí tăng cao, cụ thể như:

Không kiểm soát được số lượng hàng hóa

Doanh nghiệp luôn phải đảm bảo mức tồn kho an toàn để đảm bảo không làm đứt gãy chuỗi cung ứng, đồng thời cắt giảm chi phí lưu kho và bảo quản. Tuy nhiên, việc thiết kế và vận hành kho không hiệu quả có thể dẫn đến việc khó kiểm kê và quản lý hàng hóa.

Không tận dụng được tối đa diện tích kho hàng

Doanh nghiệp của bạn có thực sự cần mở rộng hay xây dựng mới kho bãi để lưu trữ nguyên vật liệu hàng hóa không? Trên thực tế, các chuyên gia Eurorack nhận thấy một số kho hàng được sắp xếp kém logic sẽ dẫn đến việc khó kiểm soát số lượng và lãng phí diện tích.

Không tối ưu chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Một số doanh nghiệp vì muốn tiết kiệm chi phí mà giảm bớt chi phí đầu tư ban đầu, chọn lựa các loại giá kệ để hàng giá thành thấp. Điều này giúp giải quyết các vấn đề trước mắt, tuy nhiên khi chọn lựa loại kệ chứa hàng không phù hợp, chất lượng kém về lâu dài sẽ khiến doanh nghiệp mất nhiều chi phí sửa chữa, thay mới và bảo hành hơn.

Giải pháp giảm thiểu chi phí vận hành kho hiệu quả

Dựa trên những kiến thức lâu năm trong vận hành kho, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Eurorack đã đề xuất một số giải pháp để giảm chi phí vận hành kho.

Tiết kiệm diện tích kho

Khi sử dụng đúng loại giá kệ, hàng hóa sẽ được sắp xếp một cách khoa học, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.

Tiết kiệm chi phí xuất nhập kho hàng

Giảm thời gian và nhân công trong xuất nhập hàng hóa cũng là một giải pháp hiệu quả để giảm chi phí vận hành kho. Kệ kho được thiết kế thông minh, phù hợp với từng phương thức nhập xuất kho, giúp xử lý việc di chuyển hàng hóa thông minh hơn, giảm số nhân công trong kho.

Sử dụng loại pallet có độ bền cao hơn

Khi chọn thi công kho hàng, chọn loại pallet có chất liệu và thiết kế phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Không thể phủ nhận, chi phí ban đầu cho các loại pallet gỗ, nhựa là thấp hơn hẳn so với pallet sắt. Tuy nhiên, mỗi loại pallet đều có ưu nhược điểm riêng và phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau:

· Pallet gỗ: giá thành rất rẻ, trọng lượng nhẹ, dễ dàng sửa chữa, tuy nhiên khả năng chịu lực thấp, dễ hư hỏng trong môi trường ẩm thấp, dễ bị mối mọt, khó vệ sinh và có thể là một tác nhân gây cháy.

· Pallet nhựa: có độ bền khá cao, dễ vệ sinh, tuy nhiên giá thành khá cao, hầu như không thể sửa chữa, khó sản xuất thích hợp với yêu cầu riêng của khách hàng.

Pallet sắt Eurorack sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhờ những ưu điểm sau:

· Pallet sắt Eurorack được làm từ nguyên vật liệu nhập khẩu theo chuẩn Châu Âu, tuổi thọ đạt hơn 10 năm giúp giảm chi phí khấu hao cho kho hàng.

· Lớp sơn tĩnh điện giúp pallet chịu được các môi trường kho khắc nghiệt, giảm chi phí bảo trì, sửa chữa.

· Thiết kế thông minh, linh hoạt dành riêng cho từng khách hàng của Eurorack sao cho thích hợp với kho hàng của từng doanh nghiệp nhất.

· Pallet sắt Eurorack có đa dạng trọng tải và kích thước, phù hợp với hầu hết các ngành hàng, kho hàng.

· Eurorack sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc sau lắp đặt, hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Kệ trung tải và pallet sắt - giảm thiểu chi phí kho hàng ảnh 2

Pallet sắt có tuổi thọ sử dụng dài lâu, khó hư hỏng, chịu được tải nặng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ EURORACK

Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận

Hotline: 0938 520 379

Mail: info@eurorack.vn

Website: eurorack.vn

Xem thêm: lmth.214096tsop-gnah-ohk-ihp-ihc-ueiht-maig-tas-tellap-av-iat-gnurt-ek/nv.olp

“Kệ trung tải và pallet sắt - giảm thiểu chi phí kho hàng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools