vĐồng tin tức tài chính 365

Vợ vừa bị tai nạn thì chồng bị ô tô cán vào 2 chân khi bán hàng trong làn ô tô

2022-07-22 17:49

Đến 16 giờ ngày 22-7, Đội CSGT Phú Lâm (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an TP.HCM) hoàn tất xử lý hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông trọng thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, người đàn ông chừng 50 tuổi đẩy xe tự chế, bán trái cây ướp lạnh trên làn ô tô Quốc lộ 1.

Vợ vừa bị tai nạn thì chồng bị ô tô cán vào 2 chân khi bán hàng trong làn ô tô ảnh 1

Khu vực xảy ra tai nạn khiến người đàn ông bị cán nát hai chân. Ảnh: NT

Khi đang đi lùi để đẩy xe ở đoạn gần cầu Bình Thuận (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) thì được cho là vấp vào phiến bê tông phân cách giữa hai làn đường và va chạm với xe tải loại 14 tấn do tài xế ĐCG (34 tuổi, quê Phú Thọ) chạy ngang qua.

Người đàn ông té xuống đường, và bị bánh sau xe tải cán trúng vào hai chân, bất tỉnh.

Vợ vừa bị tai nạn thì chồng bị ô tô cán vào 2 chân khi bán hàng trong làn ô tô ảnh 2

Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: NT

Phát hiện va chạm, anh G đã dừng xe, chạy xuống cởi áo băng bó cho nạn nhân cũng như hô hoán người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

“Do làn đường quá hẹp, người đàn ông đi lùi và trượt té, không thể thấy được xe tải đang chạy tới... Việc đẩy xe đi bán nước, trái cây trong làn ô tô tải quá nguy hiểm” – anh G nói.

Vợ vừa bị tai nạn thì chồng bị ô tô cán vào 2 chân khi bán hàng trong làn ô tô ảnh 3

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, hiện trường mới được lực lượng chức năng giải quyết xong. Ảnh: NT

Một người dân bán nước gần hiện trường cho biết, hai vợ chồng nạn nhân đều làm nghề đẩy xe tự chế bán nước trong làn ô tô trên Quốc lộ 1. Cách đây không lâu, người vợ cũng gặp tai nạn, bị thương ở chân. Đến nay thì người chồng gặp nạn.

Đội CSGT Phú Lâm sau đó có mặt phối hợp các đơn vị liên quan ghi nhận, xử lý vụ tai nạn. Ảnh hưởng từ vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Theo người dân, tình trạng người bán hàng rong đẩy xe tự chế, thùng… chứa trái cây, nước ướp lạnh trên làn ô tô Quốc lộ 1 đã có từ lâu, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Mặc dù lực lượng chức năng nhiều lần kiểm tra, xử lý nhưng tình trạng trên vẫn chưa chấm dứt, gây mất an toàn giao thông.

Xem thêm: lmth.624096tsop-ot-o-nal-gnort-gnah-nab-ihk-nahc-2-oav-nac-ot-o-ib-gnohc-iht-nan-iat-ib-auv-ov/nv.olp

“Vợ vừa bị tai nạn thì chồng bị ô tô cán vào 2 chân khi bán hàng trong làn ô tô”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools