vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc sống lành mạnh nhờ sản phẩm hữu cơ Fleurance Nature đến từ Pháp

2022-07-23 08:01

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng có xu hướng trở về với thiên nhiên. Ngày nay, vì yếu tố bảo vệ sức khỏe, các sản phẩm thuần tự nhiên và hạn chế sự can thiệp của hóa chất được ưa chuộng tại các nước phát triển trên thế giới. Thế giới xanh nơi có môi trường sống lành mạnh, ít bệnh tật, hòa mình với thiên nhiên chính là mục tiêu con người hướng đến trong tương lai.

Tại Việt Nam, xu hướng sử dụng các sản phẩm hữu cơ đã bắt đầu manh nha trong những năm gần đây. Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch mà còn mong muốn được sử dụng các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nguồn gốc hữu cơ an toàn và lành mạnh. Và đó cũng là lý do nhiều thương hiệu lớn ngoại nhập được ưa chuộng, một trong số đó là Fleurance Nature, nhãn hiệu đến từ Pháp được thành lập từ năm 1972.

Fleurance Nature được đặt tên bởi địa điểm mình ra đời, thị trấn nhỏ Fleurance thuộc tỉnh Gers, nằm ở trung tâm Tây Nam nước Pháp. Nơi đây là lãnh thổ tiên phong của phong trào organic với những cánh đồng canh tác thuần tự nhiên cho ra đời những nông sản giàu chất lượng.

Trong hành trình gần 50 năm, Fleurance Nature luôn trung thành với mục tiêu gắn kết thiên nhiên và con người, phát triển bền vững, cân bằng được các giá trị bảo vệ môi trường với lợi ích xã hội. Hiện tại, nhãn hàng đã có một gia tài đồ sộ với 300 danh mục mỹ phẩm, thực phẩm chức năng phân phối tại 30 quốc gia trên thế giới. Fleurance Nature là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình, với hơn 5 triệu sản phẩm được bán ra mỗi năm.

Cuộc sống lành mạnh nhờ sản phẩm hữu cơ Fleurance Nature đến từ Pháp - Ảnh 1.

Fleurance Nature được ưa chuộng bởi khách hàng toàn cầu

Fleurance Nature đã đưa ra cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội và môi trường (CSR) nhằm chia sẻ các giá trị chung, tham gia xây dựng về một thế giới bền vững và đáng sống hơn cho các thế hệ tương lai. Nỗ lực này được Fleurance Nature chứng minh bằng cách đạt được các chứng chỉ nghiêm ngặt về chất lượng và sản xuất như chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn châu Âu Organic EU, Chứng nhận hữu cơ AB (Pháp)...

Đặc biệt, Fleurance Nature còn đạt tiêu chuẩn Ecocert, hệ thống tiêu chuẩn khắt khe hơn so với các tiêu chuẩn organic thông thường. Để đạt được chứng nhận của Ecocert, Fleurance Nature phải đảm bảo quy trình sản xuất tôn trọng môi trường, quản lý nguồn năng lượng có sẵn và tài nguyên thiên nhiên, có trách nhiệm xã hội, tạo ra sản phẩm chất lượng và an toàn.

Trong đó, nguyên liệu thành phần phải hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ; Đảm bảo tính an toàn và hiệu quả đối với người sử dụng; Đáp ứng tiêu chuẩn về công thức, quy trình sản xuất, đóng gói, bảo quản, phân phối; Tôn trọng môi trường, không gây hại đến môi trường sống xung quanh.

Cuộc sống lành mạnh nhờ sản phẩm hữu cơ Fleurance Nature đến từ Pháp - Ảnh 2.

Thương hiệu có đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe con người

Đồng thời, Fleurance Nature cũng tham gia vào các tổ chức tiến bộ thúc đẩy nền công nghiệp sản xuất tiêu dùng phát triển lành mạnh thân thiện với môi trường sống như hiệp hội tiêu chuẩn thương mại công bằng Fairtrade, hội đồng bảo vệ rừng FSC.

Các sản phẩm của Fleurance Nature không có các chất hóa học ảnh hưởng xấu tới sức khỏe như thuốc trừ sâu tổng hợp, thuốc kháng sinh, hormone tăng trưởng hay biến đổi gen. Nhờ vậy, người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Cuộc sống lành mạnh nhờ sản phẩm hữu cơ Fleurance Nature đến từ Pháp - Ảnh 3.

Fleurance Nature đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn

Hiện tại, người tiêu dùng Việt đã có thể tiếp cận được các sản phẩm chức năng chính hãng Fleurance Nature thông qua nhà cung cấp Smart Choice For Health. Các sản phẩm chính được phân phối vào Việt Nam hỗ trợ điều trị các chức năng: Trào ngược dạ dày, hỗ trợ mất ngủ bằng hormone Melatonin, tăng cường sinh lý, sinh lực nam và sản phẩm nhụy hoa nghệ tây hỗ trợ trầm cảm, mất ngủ, tăng trí nhớ.

Công ty TNHH Smart Choice For Health được thành lập với sứ mệnh luôn tìm kiếm, lựa chọn và cung cấp những thương hiệu chất lượng có giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt. Đại diện Smart Choice For Health hi vọng việc Fleurance gia nhập vào thị trường sẽ thúc đẩy xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ tại Việt Nam trở nên nở rộ, góp phần bảo vệ sức khỏe con người và môi trường sống một cách tốt đẹp hơn.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:

Công ty TNHH Smart Choice For Health

Website: http://sc4h.vn/fluerance-nature/

Email: Info.sc4h@gmail.com

Hotline: 0798.53.18.53 – Zalo: 0798.53.18.53

http://tintuc.vdong.vn/07/1436212.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.67993007122702202-pahp-ut-ned-erutan-ecnaruelf-oc-uuh-mahp-nas-ohn-hnam-hnal-gnos-couc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc sống lành mạnh nhờ sản phẩm hữu cơ Fleurance Nature đến từ Pháp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools