vĐồng tin tức tài chính 365

Được mời dẫn dắt U-23 Malaysia, HLV Waras bật lại

2022-07-23 17:49

HLV Hassan Sazali Waras đang trở thành “HLV hot” của bóng đá Malaysia. Khi bóng đá Malaysia chìm trong nỗi thất vọng thì ông Waras mang về ngôi vô địch U-19 Đông Nam Á.

Dẫn những nhà vô địch Malaysia trở về khi đánh bại Lào 2-0 ở chung kết và thắng Việt Nam 3-0 ở bán kết, ông Waras được cân nhắc vào ghế HLV trưởng U-23. Tuy nhiên vị HLV này... bật lại.

Được mời dẫn dắt U-23 Malaysia, HLV Waras bật lại ảnh 1

U-19 Malaysia trong trận thắng VN 3-0 ở bán kết. Ảnh: CTP

Chiếc ghế HLV trưởng U-23 Malaysia vẫn còn bỏ ngỏ sau khi LĐBĐ Malaysia (FAM) chia tay HLV Brad Maloney của Úc. HLV Kim Hak-bum của Hàn Quốc cũng được cất nhắc vào ghế này, nhưng bây giờ FAM lại nghĩ đến thầy nội Sazali Waras nhiều hơn vì đỡ tiêu tốn nhiều tiền so với thầy ngoại.

Tuy nhiên bản thân HLV Waras nêu quan điểm của mình và hỏi lại hàng loạt câu hỏi mà FAM lại không trả lời được.

HLV Waras nói ý muốn của ông là tiếp tục dẫn dắt lứa cầu thủ này cho đến trưởng thành, tức U-23, mà trước mắt vào tháng tới thầy trò ông sẽ sang Mông Cổ đá vòng loại U-20 châu Á. Vì lứa cầu thủ U-19 Malaysia vừa vô địch U-19 Đông Nam Á là họ đã chơi cùng nhau tương đối lâu rồi, nhóm học trò trẻ thuộc đề án FAM-NSC do FAM đầu tư và sẽ tạo ra nhiều tài năng. Ông Waras muốn dẫn dắt họ thành tài ít nhất là lên U-23. Điều này có nghĩa bản thân HLV Waras không muốn rời đội khi đào tạo dang dở, ngôi vô địch U-19 Đông Nam Á chưa là gì cả, mà thế hệ này rất triển vọng.

Cùng với nêu suy nghĩ của mình, HLV Waras hỏi FAM mời ông dẫn dắt U-23 Malaysia với mục tiêu là gì, giải nào, trọng tâm và lộ trình ra sao?

Được mời dẫn dắt U-23 Malaysia, HLV Waras bật lại ảnh 2

U-19 Malaysia vô địch Đông Nam Á.

Ông Waras nói với báo chí Malaysia: “Thực sự tôi chưa sẵn sàng ngồi vào ghế HLV U-23 Malaysia. Tôi cần biết FAM muốn gì ở tôi, khi tôi là HLV của U-23 Malaysia thì mục tiêu của đội và nhiệm vụ của tôi ra sao.

Ông Sazali Waras là thành viên trong ban kỹ thuật của FAM. Hiện nay ông trở thành thầy nội sáng giá nhất dẫn dắt U-23 Malaysia sau khi Maloney rời ghế.

Xem thêm: lmth.255096tsop-ial-tab-saraw-vlh-aisyalam-32-u-tad-nad-iom-coud/nv.olp

“Được mời dẫn dắt U-23 Malaysia, HLV Waras bật lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools