vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ Lê Thảo Nhi mất suất thi quốc tế: Unimedia phản bác Miss Universe Vietnam

2023-04-01 11:22
Vụ Lê Thảo Nhi mất suất thi quốc tế: Unimedia phản bác Miss Universe Vietnam - Ảnh 1.

Miss Universe Vietnam tuyên bố á hậu Lê Thảo Nhi mất suất thi quốc tế - Ảnh: Fanpage Thao Nhi Le

Đêm 31-3, ông Trần Việt Bảo Hoàng lên tiếng phản bác một số thông tin mà đơn vị giữ bản quyền Miss Universe Vietnam đã đưa ra trước đó.

Ông Bảo Hoàng là người sáng lập Unicorp - Unimedia là đơn vị độc quyền sở hữu, khai thác Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng là đơn vị giữ quyền cử Lê Thảo Nhi đi thi.

Không nhận được email báo dừng đàm phán?

Về những trao đổi, thông tin qua lại giữa hai bên qua email, ông Bảo Hoàng khẳng định: “Hoàng chưa nhận được email cuối cùng như ảnh màn hình được chia sẻ trong một bài báo, kể cả trong hòm thư spam...

Đầu mối nhân sự hai bên trong quá trình email luôn thông báo bằng tin nhắn sau mỗi email gửi đi từ ngày 14-3, nhưng không hề có trao đổi từ đại diện Miss Universe Vietnam về email sáng ngày 29-3 như màn hình cung cấp.

Nếu Unimedia đã nhận được email, Hoàng và Thảo Nhi cũng không có lý do gì chia sẻ mình bất ngờ hoặc không nhận được email. Vì vậy, Hoàng tin rằng hình ảnh email được cung cấp là một chiều và nhiều khả năng là không có tính xác thực”.

Ông Bảo Hoàng cũng xác nhận trong vòng một tuần từ ngày 6 đến 13-3, đại diện Unimedia không nhận được bất cứ cuộc gọi hay email nào từ Miss Universe Vietnam.

Chiều 13-3 (đến thời hạn thông báo do phía Miss Universe Vietnam đơn phương đưa ra), Unimedia mới nhận được email phản hồi và cuộc gọi từ đại diện của Miss Universe Vietnam với yêu cầu về việc ký kết hợp đồng với á hậu Lê Thảo Nhi. Phía Unimedia phản hồi cần xem xét hợp đồng để đi đến thỏa thuận cuối cùng.

"Về nguyên tắc, đây là các trao đổi liên quan đến hợp đồng quản lý và điều khoản bảo mật với nhiều đề nghị chi tiết.

Tuy nhiên, việc Miss Universe Vietnam đơn phương cung cấp thông tin về đề nghị tỉ lệ hợp tác giữa hai phía là việc làm không phù hợp, và bị cắt gọn có chủ đích nhằm dẫn dắt dư luận.

Đề nghị ký kết độc quyền giữa Miss Universe Vietnam với á hậu Thảo Nhi Lê là đề nghị không hợp lý, vì á hậu Thảo Nhi đang trong thời gian đương nhiệm danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và là talent ký kết cùng Công ty Unimedia.

Việc thương thảo trong kinh doanh không có tiền lệ và ngoại lệ để talent tự đứng ra làm việc với bên thứ ba. Việc một đơn vị gửi email đến đơn vị quản lý để yêu cầu làm việc trực tiếp và ký kết độc quyền với talent của đơn vị đó cũng là điều không phù hợp với quy tắc làm việc” - ông Trần Việt Bảo Hoàng nói.

Ông Bảo Hoàng cũng khẳng định quan điểm cho việc đề cử suất thi của á hậu Lê Thảo Nhi là một đại diện xứng đáng và được ủng hộ. Việc không đạt được thỏa thuận là một điều đáng tiếc và ông khẳng định không đồng tình với cách thức làm việc của tổ chức Miss Universe Vietnam.

Miss Universe Vietnam tiết lộ 8 email

Trước đó, hôm 31-3, Miss Universe Vietnam cung cấp thông tin về 8 email trao đổi giữa hai bên, trong đó có cả ảnh chụp màn hình email, lên một trang thông tin.

Đơn vị này khẳng định lập trường là phải có hợp đồng độc quyền với thí sinh tham dự (tức Lê Thảo Nhi), trong khi phía Unicorp - Unimedia không đồng ý và yêu cầu đàm phán thêm.

Miss Universe Vietnam cho biết rạng sáng 29-3, họ đã chủ động viết email dừng đàm phán. Đến trưa 29-3, tổ chức này công bố thông tin Lê Thảo Nhi mất quyền dự thi Miss Universe 2023.

Lan Khuê - CEO của Miss Universe Vietnam sẵn sàng hợp tác đưa Thảo Nhi Lê đi thiLan Khuê - CEO của Miss Universe Vietnam sẵn sàng hợp tác đưa Thảo Nhi Lê đi thi

CEO của Miss Universe Vietnam (MUV) là siêu mẫu Lan Khuê chính thức lộ diện sau lễ ký kết hợp tác đã đưa ra thông báo đầu tiên về vai trò mới của mình.

Xem thêm: mth.7935359010403202-manteiv-esrevinu-ssim-cab-nahp-aideminu-et-couq-iht-taus-tam-ihn-oaht-el-uv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ Lê Thảo Nhi mất suất thi quốc tế: Unimedia phản bác Miss Universe Vietnam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools