vĐồng tin tức tài chính 365

Phở Việt nhượng quyền đến Philippines

2023-11-03 14:52
Gian hàng Phở 'S tại Vietnam Phở Festival 2023 ở Nhật Bản tháng 10-2023 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Gian hàng Phở 'S tại Vietnam Phở Festival 2023 ở Nhật Bản tháng 10-2023 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Thương hiệu Phở'S vừa có hợp đồng cụm chi nhánh với đối tác tại Philippines, bắt đầu với ba điểm bán trong quý 1-2024 và sẽ nâng cấp thành hợp đồng cho toàn thị trường sau khi vận hành thành công các chi nhánh đầu tiên này.

Phở'S là mô hình và thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền tảng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Thương hiệu phở này cũng đồng hành với chương trình Vietnam Phở Festival 2023 tại Nhật Bản tháng 10 vừa qua.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh Nguyễn Tiến Hải - đồng sáng lập thương hiệu, Hoa hồi vàng - cho biết để phát triển thương hiệu phở qua hình thức nhượng quyền, Phở'S đã đầu tư công nghệ sâu chế biến nước phở thành dạng sấy thăng hoa để cô đặc những tinh túy của món phở cũng như dinh dưỡng vẫn được bảo vệ nguyên vẹn.

Nhờ công nghệ này, nước cốt phở dễ dàng vận chuyển đi xa mà vẫn giữ được hương vị Việt Nam. Việc nấu phở cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ các cốt nước phở này, chất lượng nước dùng cũng được ổn định. Ngoài nguyên liệu nấu phở truyền thống, Phở'S còn là mô hình đầu tiên sử dụng sâm tại Việt Nam để nấu phở.

Anh Nguyễn Tiến Hải cho biết bên bán nhượng quyền sẽ cung cấp nước phở và bánh phở từ Việt Nam, các nguyên liệu tươi sống còn lại sẽ tìm kiếm nhà cung cấp ở nước sở tại.

"Bánh phở và nước phở là linh hồn chính của một tô phở nên có thể tự tin phở sẽ giữ được hương vị chuẩn nhất của phở Việt", Hải nói.

Mô hình chuyển nhượng Phở'S có mức phí nhượng quyền tại thị trường nước ngoài dao động 10.000 - 35.000 USD cho một cửa hàng tùy quy mô. Thương hiệu sẽ bắt đầu cùng đối tác mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên vào quý 1-2024.

Bà Nguyễn Phi Vân - chủ tịch Công ty Go Global Holdings - cho biết ngoài Phở'S, hai thương hiệu Việt khác trong hệ sinh thái của Go Global là hệ thống chăm sóc mẹ và bé Care With Love, hệ thống trà sữa Phúc Tea cũng vừa ký Master franchise tại Philippines.

"Với các hợp đồng này, giấc mơ xuất khẩu thương hiệu Việt Nam đang được thực hiện rõ nét hơn. Bởi đây là những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam nhưng sớm định hình con đường, chiến lược đi ra thế giới", bà Vân chia sẻ.

Care With Love và Phúc Tea ký hợp đồng nhượng quyền độc quyền (Master Franchise). Theo các doanh nghiệp, đối tác Philippines bị thuyết phục ký hợp đồng nhượng quyền khi nhìn thấy những tiềm năng phát triển ở phân khúc trung cấp, vốn đang có nhu cầu rất lớn ở thị trường này.

Phở "S: Vừa start-up đã nhắm nhượng quyền ra nước ngoàiPhở 'S: Vừa start-up đã nhắm nhượng quyền ra nước ngoài

Trước khi khởi nghiệp Phở 'S, hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đã tích lũy vốn liếng kha khá cả về nghề, về kiến thức, kinh nghiệm và cả những cột mốc nhiều ý nghĩa.

Xem thêm: mth.50924502130113202-senippilihp-ned-neyuq-gnouhn-teiv-ohp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phở Việt nhượng quyền đến Philippines”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools