Nhìn lại chặng đường
Tháng 9/2011 cửa hàng Milano Coffee đầu tiên được hình thành gây ấn tượng đặc biệt với chất lượng cà phê, thương hiệu do ông Lê Minh Cường là CEO và nhà sáng lập Milano Coffee. Xuất phát từ ý tưởng làm cà phê bình dân, Milano với cửa hàng có tông màu trắng đen chủ đạo, mô hình tối ưu không gian, ít chiếm diện tích với bàn ghế đẩu hình ảnh đặc trưng của cà phê "cóc", tiện lợi, chỗ ngồi được bày trí thoải mái, thoáng mát. Từ đó, Milano Coffee bắt đầu nhượng quyền thương hiệu có quy chuẩn về định dạng mô hình, công thức pha chế và sự nhất quán trong quản lý hệ thống.
Sự thành công của một thương hiệu được quyết định bởi nhiều yếu tố từ dịch vụ, chất lượng sản phẩm, đến phong cách thiết kế,... Song với mô hình đặc biệt như cà phê bình dân điều khiến khách hàng lựa chọn có lẽ chính là vì hương vị - thứ duy nhất giữ chân khách hàng.
Khác với những cửa hàng cà phê "cóc", chuỗi nhượng quyền này phát triển và kinh doanh sản phẩm cà phê dựa trên chất lượng dịch vụ sạch sẽ, thoải mái và lịch sự.
Ông Lê Minh Cường, cho biết: "Chúng tôi muốn bán một sản phẩm cà phê sạch, chất lượng cao nhất, với giá thành rẻ nhất, để người dùng là người được tận hưởng chính xác vị của cà phê."
Đóng vai người bạn đồng hành để phục vụ những ly cà phê
Milano Coffee tạo ra nhiều sự lựa chọn từ cà phê pha phin đến sự xuất hiện của cà phê rang mộc - dòng chuyên dùng để pha máy.
Đa dạng sản phẩm phục vụ tệp khách hàng bình dân
Theo thông tin công bố của Milano Coffee, chỉ tính riêng cà phê sữa thương hiệu này có đến 7 loại thức uống, cà phê đen có 3 sự lựa chọn, cùng nhiều thức uống đá xay có cà phê,... và các sản phẩm khác như cà phê hạt, cà phê bột, cà phê phin giấy và cà phê nhân,... Tất cả mang đến sự đa dạng từ việc phối trộn các loại hạt nhưng luôn nhất quán trong việc giữ hương vị của hạt cà phê.
Milano Coffee vẫn đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về không gian, mức giá cà phê được chuỗi thiết kế phù hợp theo từng khu vực, nhiều tệp khách hàng và đặc điểm dân cư nhưng vẫn đảm bảo tính thống nhất với giá thành bình dân.
Không chỉ có được uy tín và tệp khách hàng quen thuộc từ Milano Coffee, đối tác nhượng quyền còn hưởng lợi từ chiến lược hàng hóa và chuỗi cung ứng có quy mô của Milano Coffee. Nhờ đó nguồn nguyên liệu được đảm bảo chất lượng, giá tốt và sức cạnh tranh cao phục vụ các khách hàng những ly cà phê chất lượng.
Một cửa hàng cà phê nhượng quyền của Milano Coffee
Chia sẻ về lý do quyết định mở cửa hàng nhượng quyền Milano Coffee, anh Võ Đình Minh Tuyền, chủ ba cửa hàng nhượng quyền Milano Coffee tại Khánh Hòa, cho biết: "Tôi cũng đắn đo khi lựa chọn giữa các thương hiệu nhượng quyền nhưng qua trao đổi với đội ngũ tư vấn từ Milano Coffee, chính tinh thần của công ty khiến tôi thấy có nét tương đồng và hứng thú, cùng với những quy định về chất lượng cũng như quyền lợi hợp tác khiến tôi quyết định chọn đây là đơn vị đồng hành trên con đường kinh doanh của mình."
Ông Cường chia sẻ ba điều khi nhắc đến hành trình kinh doanh của mình đó là cần cù, cái tâm và sự may mắn. Kinh doanh bằng cái tâm mang đến cho khách hàng những ly cà phê chất lượng với mức giá hợp lý, không ngừng lao động và cộng thêm một chút may mắn, tất cả đã làm nên sự phát triển của Milano Coffee ngày hôm nay.
Bằng việc gắn liền với phân khúc bình dân, thấu hiểu tệp khách hàng của mình giúp Milano Coffee vẫn luôn hiện hữu trong lòng khách hàng với ưu điểm về giá thành và gu cà phê đậm, đắng tạo ra nhiều giá trị quyến luyến người thưởng thức tin tưởng và lựa chọn.
http://tintuc.vdong.vn/07/1438745.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.54482554112702202-nad-hnib-ehp-ac-yl-gnut-gnort-tuhc-mahc-us-av-neyuq-gnouhn-man-11/nv.zibefac