vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Người bị bắt cóc thoát thân bằng cách nào?

2022-07-25 16:35

Câu 1: Lena tỉnh lại trong quan tài dưới lòng đất, nhớ đến lời đe dọa chôn sống cô trong nghĩa địa nếu không trả tiền đúng hạn của trùm mafia.

Dù vô cùng sợ hãi, Lena nghĩ ra ba cách tự cứu: A - Cố gắng đập vỡ nắp quan tài và thoát ra ngoài; B - Gõ vào quan tài theo nhịp điệu hoặc gõ tín hiệu mã Morse; C - Gào khóc kêu cứu càng to càng tốt.

Đâu là ý tưởng hợp lý nhất?

Câu đố: Người bị bắt cóc thoát thân bằng cách nào?

>>Đáp án

Câu 2: Carl bị bắt cóc bởi một tên tội phạm tâm thần. Hắn ném Carl xuống hố sâu 20 feet và chuẩn bị đổ đầy nước vào hố. Carl cao 6 feet, không biết bơi. Anh nhìn quanh và tìm thấy vài đồ vật: một thùng gỗ rỗng cao 3 feet, một két sắt cao 2 feet, một sợi dây thừng dài 6 feet.

Carl nên chọn thứ gì để thoát khỏi hố?

Câu đố: Người bị bắt cóc thoát thân bằng cách nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Mike đi tàu từ New Orleans tới Boston, ngồi chung khoang với ba hành khách khác. Khi tàu gần đến Boston, Mike phát hiện bị mất điện thoại và báo cảnh sát.

Cảnh sát đợi cả bốn ở trạm Boston và hỏi họ đã làm gì trên tàu. Bob nghi ngờ John ăn trộm vì liên tục hỏi Mike về chiếc điện thoại. John giải thích đang định mua điện thoại mới nên muốn xin lời khuyên. Dave cho biết đi ăn vào khoảng 7h tối, khi đó Mike và Bob đang ngủ, rất có thể John đã trộm điện thoại vào lúc đó.

Cảnh sát yêu cầu họ cho kiểm tra vé và xác định được kẻ trộm. Đó là ai?

Câu đố: Người bị bắt cóc thoát thân bằng cách nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Paul được phát hiện chết trong thang máy tại trung tâm mua sắm vào tối muộn. Cảnh sát thẩm vấn ba nghi phạm đang có mặt ở đó. Nhân viên vệ sinh cho biết đang lau sàn ở sảnh khi án mạng xảy ra. Nhân viên bảo vệ đang tuần tra xung quanh trung tâm trước khi đóng cửa. Người quản lý nói đang xử lý giấy tờ trong văn phòng.

Ai là thủ phạm sát hại Paul?

Câu đố: Người bị bắt cóc thoát thân bằng cách nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9351944-oan-hcac-gnab-naht-taoht-coc-tab-ib-nahn-nan-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Người bị bắt cóc thoát thân bằng cách nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools