vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi phạm sát hại vợ ở TPHCM đầu thú

2022-07-26 03:05

Chiều 25/7, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã di lý đối tượng Trần Hữu Phúc (21 tuổi) từ An Giang về TPHCM để điều tra về hành vi giết người .

Cơ quan điều tra xác định, Phúc là nghi phạm đã sát hại chị S.T.C.T (23 tuổi, quê Sóc Trăng, vợ Phúc) trong một phòng trọ ở phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức vào ngày 24/7.

Sau khi gây án, Trần Hữu Phúc bỏ trốn về quê ở huyện Châu Phú (tỉnh An Giang). Trong quá trình điều tra, Công an TP Thủ Đức đã phát thông báo truy tìm Phúc.

Biết không thể lẩn trốn được nữa, Phúc đến cơ quan công an ở quê nhà đầu thú. Bước đầu, đối tượng này thừa nhận đã ra tay sát hại vợ vì mâu thuẫn gia đình.

 Nghi phạm sát hại vợ ở TPHCM đầu thú  - Ảnh 1.

Nghi phạm Trần Hữu Phúc.

Trước đó vào tối 24/7, bà T.T.P.T (42 tuổi) trở về nhà trọ tại một con hẻm trên đường Ngô Chí Quốc (phường Bình Chiểu) thì phát hiện con gái mình là chị S.T.C.T (23 tuổi) đã tử vong trên gác lửng.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công TPHCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng .

Theo bà B, giữa con gái bà và Phúc có mâu thuẫn trong cuộc sống. Mới đây, trong lúc cãi nhau, Phúc bóp cổ vợ nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, Phúc uống thuốc tự tử nhưng được phát hiện kịp thời và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Xem thêm: mth.5425721252702202-uht-uad-mchpt-o-ov-iah-tas-mahp-ihgn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi phạm sát hại vợ ở TPHCM đầu thú”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools