vĐồng tin tức tài chính 365

Ổ mại dâm trong tiệm massage ở Sài Gòn

2022-07-26 12:56

Ngày 25/7, Hiệp và 3 người khác bị Đội 5 - Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM, phối hợp Công an quận 10 bắt để điều tra về hành vi Môi giới, Chứa mại dâm.

Hiệp được xác định với vai trò quản lý. Ảnh: Tường Vân

Nguyễn Văn Hiệp quản lý massage Cường Thanh 3. Ảnh: Tường Vân

Cảnh sát xác định, Khách sạn - massage Cường Thanh 3 trên đường Cao Thắng hoạt động mại dâm từ đầu năm 2021. Khách đến đây mua vé massage từ 700.000 đến 2 triệu đồng tuỳ hình thức (tắm tiên, kích dục...). Nếu mua dâm, khách sẽ trả thêm từ 2,5 đến 3 triệu đồng mỗi lượt, tuỳ ngoại hình tiếp viên.

Hiệp khai, được chủ khách sạn giao điều hành, trực tiếp tuyển chọn nữ tiếp viên. Các cô "chỉ được bán dâm cho khách quen" do Hiệp và nhân viên phục vụ sắp xếp. Tiền các cô thu trực tiếp.

Theo điều tra, Khách sạn - massage Cường Thanh 3 có hơn 30 nữ tiếp viên, luôn trong tình trạng "quá tải", "kẹt phòng". Thu nhập của cơ sở này từ 150 đến 250 triệu mỗi tháng.

Cảnh sát bắt quả tang hành vi mua bán dâm. Ảnh: Tường Vân

Ập vào cơ sở massage Cường Thanh 3, cảnh sát bắt quả tang 4 nữ tiếp viên bán dâm. Ảnh: Tường Vân

Ngoài việc kinh doanh khách sạn, Hiệp cùng nhiều người thành lập các nhóm kín trên mạng xã hội, hoặc Massage Cường Thanh 3 trên Telegram với 14.170 thành viên. Trên các nhóm này, Hiệp thường xuyên đăng hình ảnh, video hình thể các nữ tiếp viên, giá "phục vụ" của các tiếp viên...

Cảnh sát đang triệu tập chủ khách sạn để làm rõ lời khai của Hiệp.

Quốc Thắng - Tường Vân

Xem thêm: lmth.1291944-nog-ias-o-egassam-meit-gnort-mad-iam-o/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ổ mại dâm trong tiệm massage ở Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools