vĐồng tin tức tài chính 365

Xả súng 5 nơi khắp TP giết nhiều người rồi mới bị cảnh sát bắn chết

2022-07-26 17:49

Theo cảnh sát địa phương, ngày 25-7, một loạt vụ xả súng đã xảy ra tỉnh British Columbia, Canada, khiến 3 người thiệt mạng, gồm cả nghi phạm, hãng Reuters đưa tin.

Theo đài CBC, nổ súng đã xảy ra ở nhiều địa điểm khác nhau tại TP Langley (tỉnh British Columbia). Các vụ nổ súng bắt đầu vào khoảng nửa đêm 25-7, đều do nghi phạm tên Jordan Daniel Goggin, 28 tuổi gây ra.

Hiện trường vụ xả súng ở tỉnh British Columbia (Canada) ngày 25-7. Nguồn: REUTERS

Cụ thể, vụ nổ súng đầu tiên được cho là xảy ra vào khoảng 0 giờ ngày 25-7 tại khu vực đường cao tốc Fraser. Nạn nhân là một phụ nữ vô gia cư và tình trạng hiện đang nguy kịch.

Khoảng 3 giờ 40 phút sáng, tay súng bắn chết một người đàn ông tại đường 201 TP Langley.

Nạn nhân thứ 3 (đàn ông) bị bắn chết lúc 5 giờ 03 phút sáng, tại trạm xe buýt Logan Avenue.

Đến khoảng 5 giờ 45 phút, nạn nhân thứ tư (đàn ông) bị bắn vào chân khi ở khu vực đường Langley Bypass. Cảnh sát ngay sau đó đã phát hiện và bắn chết nghi phạm tại khu vực này.

Các địa điểm trên chỉ cách nhau vài km.

"Hiện chúng tôi vẫn chưa xác định được động cơ gây án và vẫn đang điều tra để xác định xem liệu tay súng có hành động một mình hay không. Trong khi cuộc điều tra đang diễn ra, tất cả dấu hiệu đều cho thấy không có ai khác liên quan và hiện không còn mối đe dọa đối với an toàn cộng đồng" - ông Ghalib Bhayani, Cảnh sát trưởng của Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Canada (RCMP), cho biết.

Xem thêm: lmth.119096tsop-tehc-nab-tas-hnac-ib-iom-ior-iougn-ueihn-teig-pt-pahk-ion-5-gnus-ax/nv.olp

“Xả súng 5 nơi khắp TP giết nhiều người rồi mới bị cảnh sát bắn chết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools