vĐồng tin tức tài chính 365

​​ KOHLER đổ bộ Đà Nẵng: “Việt Nam tiếp tục là thị trường quan trọng với chúng tôi!”

2022-07-27 03:08

Đà Nẵng – Một trong những nơi đầu tiên trên toàn cầu ra mắt bộ sưu tập mới

Vừa qua, KOHLER - thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp, đã khai trương KOHLER Signature Showroom tại RITAVÕ PRO, Đà Nẵng.

Chiếm toàn bộ diện tích sàn lầu 2 và lầu 3 tại RITAVÕ PRO, showroom đầu tiên của KOHLER tại thành phố biển Đà Nẵng trưng bày hơn 1.000 sản phẩm phòng tắm và bếp, đa dạng về thiết kế và công năng. Đà Nẵng cũng được Kohler ưu ái chọn là một trong những thị trường đầu tiên trên toàn cầu để ra mắt bộ sưu tập mới - sen tắm Statement kết hợp van và điều khiển Anthem. Cùng với Chủ tịch công ty RitaVõ - ông Võ Mậu Quốc Triển, đích thân chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp, bà Angel Yang đã tham gia sự kiện khai trương quan trọng này.

​​ KOHLER đổ bộ Đà Nẵng: “Việt Nam tiếp tục là thị trường quan trọng với chúng tôi!” - Ảnh 1.

Được biết, KOHLER Signature Showroom tại Đà Nẵng là một trong chuỗi hoạt động khai trương showroom diễn ra từ ngày 4/7 đến 9/7 trên nhiều tỉnh thành.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Angel Yang bày tỏ niềm vui mừng và sự lạc quan: "Tôi nhận thấy thị trường Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng có rất nhiều tiềm năng. Sau đại dịch, tôi bắt đầu di chuyển tới nhiều nơi và thấy thị trường bán lẻ, du lịch đều đang tiến triển rất tốt. Tôi đến Việt Nam và đã ghé thăm Hội An. Ở đây có rất nhiều bãi biển, rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn. Vì thế mà tôi tin rằng Đà Nẵng còn tiềm năng vô cùng lớn. Những thành phố khác như TP. HCM, Hà Nội,… cũng vậy. Cùng với đối tác rất hiểu thị trường của chúng tôi tại đây là công ty RitaVõ, chúng tôi sẽ chọn ra những thiết kế, sản phẩm phù hợp cho khách hàng và thị trường Việt Nam. Việt Nam sẽ tiếp tục là thị trường quan trọng với Kohler trong tương lai".

16 năm gắn bó và phát triển

Tập đoàn Kohler là một trong những công ty lớn và lâu đời nhất tại Mỹ, gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2006. Bằng việc hợp tác chiến lược với RitaVõ - công ty tư nhân lớn bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất, sản phẩm mang thương hiệu KOHLER đã có mặt tại 22 showroom trên toàn quốc, bao gồm cả showroom mới tại Đà Nẵng.

​​ KOHLER đổ bộ Đà Nẵng: “Việt Nam tiếp tục là thị trường quan trọng với chúng tôi!” - Ảnh 2.

Nói về mối quan hệ hợp tắc gắn bó suốt 16 năm qua, ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Công ty RitaVõ bày tỏ: "Kohler và RitaVõ đều là công ty gia đình. Mối quan hệ giữa tôi và Chủ tịch công ty Kohler hiện tại giống như những người bạn. Tôi đã học được rất nhiều và yêu thích văn hóa của Kohler. Cả Kohler và RitaVõ đều rất kỹ lưỡng và thận trọng trong việc hợp tác vì vậy chúng tôi đã cùng nhau phát triển tại thị trường Việt Nam với sự kiên trì và táo bạo như chính cá tính của cả hai thương hiệu".

Bà Angel Yang, người đã làm việc với ông Võ Mậu Quốc Triển từ những ngày đầu tiên, cũng không ngại bày tỏ niềm tin tưởng với đối tác của mình.

"Ông Triển luôn là người đầy đam mê và giàu năng lượng. Chúng tôi nhìn thấy ở ông Triển cách điều hành công ty RitaVõ có nhiều điểm chung, giống như gia đình Kohler. Trong khi Kohler có những sản phẩm, thiết kế mang đậm tính nghệ thuật, sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến thì RitaVõ có hiểu biết sâu sắc về thị trường, hệ thống phân phối rộng khắp kết hợp với dịch vụ khách hàng tốt và khác biệt. Đó là lý do vì sao hai thương hiệu đều phát triển mạnh mẽ cùng nhau suốt những năm qua", bà Angel chia sẻ.

​​ KOHLER đổ bộ Đà Nẵng: “Việt Nam tiếp tục là thị trường quan trọng với chúng tôi!” - Ảnh 3.

Gần 150 năm hình thành và phát triển, đã trải qua 4 thế hệ điều hành. Còn tại RitaVõ, thế hệ thứ hai trong gia đình ông Võ Mậu Quốc Triển đã bắt đầu tiếp quản công việc quản lý của gia đình. Bà Angel cho rằng đây là điểm chung thú vị và cũng rất hứng thú với hành trình tiếp theo tại Việt Nam, với thế hệ kế thừa của RitaVõ.

Coi Việt Nam là một thị trường tiềm năng và quan trọng, đại diện Kohler cho biết đội ngũ của mình đã, đang và sẽ tiếp tục nghiên cứu thị hiếu khách hàng, nền văn hóa nơi đây, nhằm tạo ra những sản phẩm phù hợp với thị trường bản địa.

Cùng chung quan điểm về sự phục hồi kinh tế nhanh chóng của Việt Nam sau đại dịch, ông Võ Mậu Quốc Triển cho biết đã sớm nhận thấy rõ nét tiềm năng phát triển các dòng hàng sản phẩm thông minh, hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam. "Sắp tới đây RitaVõ sẽ cung cấp những sản phẩm Toilet thông minh Kohler (Eir, Veil, Innate) cho các dự án của Masterise như Grand Marina, Masteri Centre Point, Lumiere Riverside… Đây là động lực để hai công ty hợp tác toàn diện trong hành trình mang đến sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng Việt."

http://tintuc.vdong.vn/07/1441066.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.99272327162702202-iot-gnuhc-iov-gnort-nauq-gnourt-iht-al-cut-peit-man-teiv-gnan-ad-ob-od-relhok-/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“​​ KOHLER đổ bộ Đà Nẵng: “Việt Nam tiếp tục là thị trường quan trọng với chúng tôi!””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools