vĐồng tin tức tài chính 365

Nghịch lý của xã hội hiện đại và “mật mã giải đáp bài toán" của các quý ông

2022-07-27 03:09

Nghịch lý của xã hội hiện đại: Sơ mi không nhăn và thời gian "kim cương"

Càng thăng tiến, phát triển sự nghiệp, người đàn ông càng bận rộn và di chuyển nhiều. Họ phải bay cả ngàn cây số để gặp gỡ đối tác, kết nối, mở rộng những cơ hội trong kinh doanh. Nhưng dù những chuyến công tác luôn có khoảng thời gian eo hẹp, thời gian quý như "kim cương", quý ông thành đạt vẫn cần xuất hiện trong những chiếc áo sơ mi cao cấp, không nhăn, nhàu giúp họ tự tin với diện mạo chỉn chu.

Nghịch lý của xã hội hiện đại và “mật mã giải đáp bài toán của các quý ông - Ảnh 1.

Quý ông thành đạt cần một chiếc sơ mi cao cấp không nhăn để hoàn thiện phong thái doanh nhân.

Nghịch lý khởi đầu từ đây. Thực tế là xã hội vẫn luôn đề cao những nếp áo sơ mi phẳng phiu như một chuẩn mực tất yếu của đẳng cấp. Nhưng sơ mi cao cấp hầu hết được tạo từ vải bông thượng hạng, và vải bông càng mỏng, mịn càng dễ nhăn nhàu. Nói cách khác, vải từ bông Supima chỉ mọc ở Texas, Hoa Kỳ hay bông Mako dọc bờ sông Nile, Ai Cập dù cực kỳ hiếm (chỉ chiếm 1% sản lượng bông toàn cầu mỗi năm) vẫn tồn tại sự bất tiện cố hữu, đòi hỏi được chăm sóc, giặt, bảo quản với chế độ đặc biệt, thậm chí là giặt tay; là ủi bằng bàn là hơi với cầu là chuyên dụng…

Thời gian vẫn là "kim cương" nhưng chiếc áo sơ mi phải phẳng phiu tuyệt đối, bởi nó không chỉ thể hiện phong thái của doanh nhân, nhà quản lý mà còn là dấu hiệu của sự tôn trọng dành cho đối tác. Và các quý ông vẫn cứ trăn trở đi tìm giải pháp!

GIOVANNI AVANTI: Lời giải cho nghịch lý từ sự tiên phong công nghệ và thiết kế

"Bài toán" đi tìm giải pháp cho nghịch lý của xã hội hiện đại đã bắt đầu từ những năm 70 của thế kỷ trước. Các nhà nghiên cứu chất liệu đã tìm cách xử lý những nếp nhăn trên vải bằng nhiều phương pháp khác nhau từ xử lý tơ, phủ vật liệu tổng hợp tới pha sợi nhân tạo. Lời giải không đơn giản, họ thường chỉ có thể chọn 1 trong 2 đặc tính: hoặc độ phẳng của áo, hoặc sự mềm mại, mỏng nhẹ của vải. Nói cách khác, các quý ông buộc phải lựa chọn: một chiếc sơ mi dày nhưng phẳng, hoặc một chiếc áo mỏng thoáng mát, nhưng có những dễ nhăn nhàu và khó là ủi!

Không ngại bước vào con đường đi tìm lời giải cho "bài toán ngàn năm" và nan đề "áo cotton cao cấp của người bận rộn" đó, GIOVANNI đã dày công nghiên cứu, kết hợp với nhiều phòng thí nghiệm dệt may trên thế giới. Năm 2021, (sau 15 năm từ 2006), thương hiệu đã phát triển thành công để cho ra mắt dòng sơ mi cao cấp Non-Iron từ cotton Supima cao cấp với nhiều tính năng đột phá .

Nghịch lý của xã hội hiện đại và “mật mã giải đáp bài toán của các quý ông - Ảnh 2.

GIOVANNI đã thành công khi cho ra mắt dòng sơ mi cao cấp Non-Iron từ 100% cotton Supima, không nhăn nhờ tiên phong công nghệ hàng đầu.

Thay vì sử dụng vải pha chất liệu định hình, từ chối việc tăng độ dày của vải, sơ mi Non-Iron của GIOVANNI được gia công từ 100% vải cotton Supima cao cấp mỏng nhẹ. Đặc tính dễ nhăn nhàu của một dòng vải bông cao cấp được giải quyết với công nghệ xử lý bề mặt hiện đại hàng đầu hiện nay.

Kế thừa tinh hoa, thành công đó, năm 2022, thương hiệu tiếp tục ra mắt BST sơ mi không nhăn cao cấp GIOVANNI AVANTI với thiết kế và thông điệp mới. Theo đó, công nghệ xử lý sợi, xử lý bề mặt được áp dụng từ lúc sản xuất vải. Sản phẩm Non-Iron được tạo ra từ dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất thế giới bởi không phải thiết bị nào cũng may được dòng sản phẩm tiên tiến này. Sự chỉn chu, tỉ mỉ còn thể hiện từ từng sợi chỉ khâu đặc biệt dành riêng cho sản phẩm để tạo nên độ đồng đều về co giãn, tối ưu độ phẳng trên bề mặt chất liệu.

Đặc biệt, những đường may còn được ép nhiệt để chiếc áo là một thể thống nhất, đưa tính năng chống nhăn nhàu lên mức tối đa. Những chiếc áo cũng được xử lý bề mặt thành phẩm kỹ lưỡng trước khi đóng gói, xuất xưởng. Nhờ vậy, người dùng chỉ cần giặt, phơi khô là có thể hoàn thiện diện mạo chỉn chu với nếp áo phẳng phiu không cần là ủi; trong khi đó, sự

Ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu trong xử lý chất liệu vải - công nghệ Garment Dipping, đúng như tên gọi: AVANTI (Tiên phong trong tiếng Ý), BST của GIOVANNI là lời giải cho nghịch lý thời hiện đại, mang lại nét đẳng cấp, chỉn chu cho quý ông thành đạt, giúp họ tối ưu thời gian mà vẫn giữ được sự tự tin để dẫn đầu trên mọi hành trình dẫn tới thành công.

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào những sản phẩm có tính truyền thống để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của những khách hàng thành đạt, đang thăng tiến sự nghiệp trở thành triết lý sáng tạo của Giovanni.

Website: https://giovanniluxury.com/

http://tintuc.vdong.vn/07/1441074.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.80310527162702202-gno-yuq-cac-auc-naot-iab-pad-iaig-am-tam-av-iad-neih-ioh-ax-auc-yl-hcihgn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghịch lý của xã hội hiện đại và “mật mã giải đáp bài toán" của các quý ông”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools