Công ty cổ phần Vincom Retail vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2022.
Vincom Retail cho biết, quý 2 năm 2022, cùng với đà phục hồi chung của kinh tế Việt Nam và thị trường bán lẻ, Vincom Retail đã ghi nhận sự phục hồi mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh.
Tổng doanh thu thuần hợp nhất quý 2 đạt 1.850 tỷ đồng, tăng 35,1% so với Quý 1 năm 2022 và tăng 22,5% so với cùng kỳ năm trước.
Trong đó, hoạt động cho thuê bất động sản đầu tư (kinh doanh trung tâm thương mại) đạt doanh thu 1.822 tỷ đồng, tăng 33,1% so với cùng kỳ năm trước.
Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 773 tỷ đồng trong Quý 2, tăng 104,5% so với Quý 1 năm 2022 và tăng 99,5% so với cùng kỳ năm trước.
Trong Quý 2, Vincom Retail đã mở mới 3 trung tâm thương mại với gần 95.000m2 mặt bằng bán lẻ, là Vincom Mega Mall (VMM) Smart City tại khu đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội), Vincom Plaza Trần Huỳnh (Bạc Liêu) và Vincom Plaza Mỹ Tho (Tiền Giang).
Như vậy, tính đến hết Quý 2 năm 2022, Vincom Retail đang vận hành 83 TTTM, hiện diện tại 44 tỉnh, thành, với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên tới gần 1,8 triệu m2.
Vincom Mega Mall Smart City là TTTM đầu tiên theo mô hình “Life-Design Mall” – VMM thế hệ mới.
Cũng trong Quý 2, Vincom Retail đã tổ chức nhiều hoạt động kích cầu mua sắm. Trong nửa cuổi năm 2022, Vincom Retail sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu bán lẻ lớn đang đẩy mạnh trở lại chiến lược mở rộng tại Việt Nam sau đại dịch, cũng như tiếp tục mang tới những chương trình kích cầu, trải nghiệm hấp dẫn trên toàn quốc, nhằm góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phục hồi của thị trường bán lẻ trong thời gian tới.
http://tintuc.vdong.vn/07/1443254.htmHà My
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.58495839082702202-2202-2-yuq-gnod-yt-377-ial-liater-mocniv/nv.zibefac