vĐồng tin tức tài chính 365

Tử hình đối tượng mua xăng đốt nhà mình khiến 4 người thân thiệt mạng

2022-07-29 03:10

Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 15/8/2021, cơ quan Công an nhận được tin báo cháy tại nhà Nguyễn Văn Hải ở thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Vụ việc khiến 4 người tử vong gồm bà N.T.T (sinh năm 1971); chị N.T.H (sinh năm 1990); anh V.T.K (sinh năm 1990) và cháu V.T.T.N (sinh năm 2017). 4 người thiệt mạng lần lượt là vợ, con gái, con rể và cháu ngoại của đối tượng Nguyễn Văn Hải. Bản thân đối tượng Hải cũng bị thương được đưa đi bệnh viện điều trị.

Ngày 16/8/2021, Nguyễn Văn Hải đến trụ sở Công an đầu thú và khai nhận: Tối 15/8, trong khi cùng ăn cơm với gia đình, giữa Hải và con gái nảy sinh mâu thuẫn. Do bực tức, Hải mua 15l xăng về hất vào phòng ngủ của con gái và châm lửa đốt. Khi đó có vợ chồng con gái, cháu ngoại và vợ Hải đang ở trong nhà. Ngọn lửa bốc nhanh khiến 4 người thiệt mạng vì sốc bỏng.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, hành vi của đối tượng và chứng cứ thu thập được về vụ việc, Hội đồng xét xử đã tuyên án Tử hình đối với Nguyễn Văn Hải vì tội danh Giết người.

Bắt 5 đối tượng liên quan vụ án giết người, trốn sang CampuchiaBắt 5 đối tượng liên quan vụ án giết người, trốn sang Campuchia

VTV.vn - Lực lượng chức năng tỉnh Long An phối hợp với nước bạn bắt giữ 5 đối tượng liên quan đến vụ án giết người ở Thanh Hóa rồi lẩn trốn sang Campuchia.

Kẻ giết người bị bắt sau 28 năm 'ẩn mình' trong vỏ bọc lương thiệnKẻ giết người bị bắt sau 28 năm "ẩn mình" trong vỏ bọc lương thiện

VTV.vn - Giết người tại TP Hồ Chí Minh rồi lẩn trốn qua nhiều địa phương, Nguyễn Đăng Dũng vừa bị bắt tại một vùng quê phía Tây Nam huyện Tây Hòa của tỉnh Phú Yên.

Mỹ: Nghi phạm vụ tấn công ở Chicago bị cáo buộc 7 tội danh giết ngườiMỹ: Nghi phạm vụ tấn công ở Chicago bị cáo buộc 7 tội danh giết người

VTV.vn - Nghi phạm vụ xả súng trong lễ diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Mỹ 4/7 ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ đã bị cáo buộc 7 tội danh giết người cấp độ 1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.79495240282702202-gnam-teiht-naht-iougn-4-neihk-hnim-ahn-tod-gnax-aum-gnout-iod-hnih-ut/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tử hình đối tượng mua xăng đốt nhà mình khiến 4 người thân thiệt mạng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools