vĐồng tin tức tài chính 365

Bị nắm áo, cầu thủ Malaysia nổi giận 'nắm đầu' đánh đối thủ

2022-07-29 03:34

Bị nắm áo phạm lỗi, cầu thủ Malaysia nổi giận 'nắm đầu' đánh đối thủ - Nguồn: Malaysia Premier League

Trận đấu giữa Kelantan United với Projek Fam-Msn ngày 26-7 ở Giải hạng nhất Malaysia (Malaysia Premier League) suýt đổ vỡ ở những phút cuối. Khi đó Kelantan United có tình huống phản công nhanh và tiền vệ Haziq Subri mặc áo số 69 có pha đi bóng rất tốc độ. 

Không còn cách nào khác, một cầu thủ Projek Fam-Msn đã kéo áo đối với Haziq Subri. Lúc này Haziq Subri nổi giận định lao đến tấn công người kéo áo mình thì bị hậu vệ mặc áo số 5 Faiz Amer Runnizar (Projek Fam-Msn) ngăn cản

Tức giận, Haziq Subri đã nắm đầu Runnizar và đấm cầu thủ này vài cú vào mặt, sau đó các cầu thủ khác cũng lao đến tấn công Runnizar. Phải mất khá lâu đám đông mới được dẹp yên và trọng tài chỉ rút 1 thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Haziq Subri.  

Đây là quyết định gây tranh cãi của trọng tài vì đáng lý ông nên có những thẻ phạt dành cho các cầu thủ Projek Fam-Msn vì họ là những người phạm lỗi trước. 

Video: Ánh mắt Video: Ánh mắt 'tinh quái' của Fabinho đánh lừa hàng thủ Villarreal, ghi bàn cho Liverpool

TTO - Dù đưa mắt nhìn vào trong như chuẩn bị tung ra đường chuyền, nhưng Fabinho lại bất ngờ thực hiện một cú sút. Điều này khiến hàng thủ Villarreal cùng thủ môn Rulli bị đánh lừa, không kịp trở tay để ngăn cản bàn thắng cho Liverpool.

Xem thêm: mth.57153214182702202-uht-iod-hnad-uad-man-naig-ion-aisyalam-uht-uac-oa-man-ib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị nắm áo, cầu thủ Malaysia nổi giận 'nắm đầu' đánh đối thủ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools