vĐồng tin tức tài chính 365

Cùng BĐS Thiên Khôi tìm hiểu đầu tư bất động sản thổ cư, nhà phố

2022-07-29 17:44

Theo dự đoán, thị trường đất thổ cư tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn, thể hiện ở việc mặt bằng giá rao bán mảng bất động sản này đang tiếp tục tăng. Một trong các nguyên nhân dẫn tới thực trạng này là do những ảnh hưởng, tổn thất nặng nề của dịch bệnh Covid-19 khiến tâm lý người dân muốn đầu tư vào bất động sản thổ cư, nhà phố làm tài sản thay vì dùng vốn để đầu tư kinh doanh. Song song với nguồn cung khan hiếm, khi dịch bệnh được kiểm soát và nền kinh tế dần hồi phục, bất động sản thổ cư, nhà phố vẫn là lựa chọn tốt để cất giữ tài sản cho các nhà đầu tư cá nhân. Vì vậy thị trường này dần trở nên sôi động, đặc biệt là tại hai thành phố lớn: Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Mảng bất động sản này luôn tồn tại những cơ hội và thách thức lớn. Về cơ hội, mỗi ngày có hàng triệu lượt tìm kiếm về đất thổ cư, nhà phố và nguồn cung cũng rất dồi dào. Nhờ bản chất là phương tiện cất giữ tài sản có giá trị bền vững, tốc độ đô thị hóa cao dẫn tới tốc độ di dân về các thành phố lớn tăng mà các bất động sản này luôn có tính thanh khoản dễ dàng. Giá trị bất động sản thổ cư vô cùng lớn, có thể giao động từ hàng tỷ tới hàng nghìn tỷ đồng,… Tuy nhiên, bên cạnh những ưu thế vượt trội, thị trường này cũng ẩn khuất thách thức lớn: vai trò của các nhà môi giới chưa thực sự được tôn trọng do một số thành phần biến chất, tự phát, lừa đảo, làm xấu đi hình ảnh môi giới chân chính.

Tuy là dân "tay ngang", nhưng CEO Nguyễn Thành Dũng - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi đã nhìn thấy được tất cả những tiềm năng của lĩnh vực này và thành lập Bất động sản Thiên Khôi với khát vọng chuyên môn hóa, chuyên nghiệp hóa nghề môi giới bất động sản thổ cư, nhà phố. Không chỉ dừng lại ở đó, Thiên Khôi còn định hướng trở thành một đơn vị hàng đầu trong đào tạo nhân sự quản lý. Và ông đã làm được khi đưa Thiên Khôi phát triển thành doanh nghiệp đầu tàu trong môi giới bất động sản tại thị trường Việt Nam.

Cùng BĐS Thiên Khôi tìm hiểu đầu tư bất động sản thổ cư, nhà phố - Ảnh 1.

Chia sẻ về những kinh nghiệm giúp đầu tư bất động sản thổ cư, nhà phố có hiệu quả, CEO Nguyễn Thành Dũng cho biết cần phải chú ý tới nhiều yếu tố như vị trí, các thông số, nội thất, dòng tiền, giá cả và độ hiếm. Cụ thể, khi mua nhà cần quan sát không gian và tầm nhìn xung quanh, tất cả cần phải thoáng đãng, ưu tiên nhà gần sông hồ, công viên. Cân nhắc các thông số như mặt tiền rộng, tỷ lệ căn nhà vuông vức, số tầng, phòng ngủ hợp lý (đa phần các căn mặt tiền trên 4m thì chiều dài gấp 3-5 lần chiều rộng được coi là đẹp); phải đảm bảo đầy đủ những hạ tầng, tiện ích cho gia đình nhiều thế hệ sinh trường học, bệnh viện, khu vui chơi, chợ, an ninh tốt, thuận tiện giao thông,… Cũng cần lưu ý tới cách bài trí nội thất bởi điều này thể hiện tâm sức và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đặc biệt, một căn nhà ngoài chức năng để ở còn có thể tạo ra dòng tiền, ví dụ như cho thuê. Lựa chọn nhà gần trường học để cho sinh viên thuê hoặc nhà mặt phố sầm uất, đông người qua lại cũng có thể tận dụng cho thuê kinh doanh.

Giá cả cũng là một yếu tố cần được tính toán kỹ lưỡng, thường được tính bằng giá tiền/m2. Độ thanh khoản cao hơn được chứng minh ở nhà có giá thấp hơn mặt bằng so với các nhà tương tự trong khu vực từ 10-20%. Một căn nhà thoáng mát, mặt tiền rộng hơn đều là những chi tiết đắt giá sẽ được quy ra tiền khi thực hiện giao dịch.

Cùng BĐS Thiên Khôi tìm hiểu đầu tư bất động sản thổ cư, nhà phố - Ảnh 2.

Ngoài ra, giá trị nhà đất còn phụ thuộc vào độ hiếm, tính duy nhất và khó bị thay thế của nó. Độ hiếm này được nhận định dựa trên những nhân tố như khu vực (căn nhà duy nhất trong phố rao bán), phân khúc (căn nhà rẻ nhất nhưng hội tụ đủ các yếu tố của những căn nhà giá cao hơn trong phân khúc), vị trí (trong dãy đây là căn nhà có tầm nhìn ra hồ đẹp nhất),… Hiểu rõ về các đặc điểm này sẽ giúp nhà môi giới, người mua và chủ đầu tư có cái tổng quan và chính xác nhất để định giá bất động sản đúng với giá trị thực.

Với đội ngũ môi giới am hiểu giá bán của bất động sản tại nhiều khu vực, nắm bắt nhanh nhạy thông tin chi tiết của dự án, nguồn cung sản phẩm, có khả năng dự đoán thị trường trong tương lai gần, chắc chắn khi tìm đến Bất động sản Thiên Khôi, bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho những băn khoăn về bất động sản thổ cư, nhà phố tại thị trường Việt Nam.

Thông tin Công ty Bất động sản Thiên Khôi

Trụ sở chính: Tầng 5 tòa nhà VTC online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline 0888.321.888 

Email: bdsthienkhoi@gmail.com

Fax: 0888247888

Chăm sóc khách hàng: cskh@gmail.com

http://tintuc.vdong.vn/07/1445160.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.8152316192702202-ohp-ahn-uc-oht-nas-gnod-tab-ut-uad-ueih-mit-iohk-neiht-sdb-gnuc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cùng BĐS Thiên Khôi tìm hiểu đầu tư bất động sản thổ cư, nhà phố”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools