vĐồng tin tức tài chính 365

Công an Hải Dương thành lập Tổ công tác 151 trấn áp tội phạm

2022-07-30 10:28

8h tối, 32 Tổ công tác liên ngành 151 bắt đầu tuần tra trên các tuyến đường tại Hải Dương. Thay vì lập chốt cố định, lực lượng 151 sẽ kiểm tra lưu động để kiểm soát an ninh trật tự trên các tuyến đường.

Mỗi Tổ công tác 151 bao gồm 5 lực lượng Cảnh sát: Giao thông, hình sự, ma túy, cơ động và quản lý hành chính về trật tự xã hội. Các tổ sẽ tuần tra lưu động trên các tuyến đường từ 8h tối đến 1h sáng hôm sau. Các đối tượng có dấu hiệu phạm tội, lạng lách, đánh võng, chạy tốc độ cao sẽ ngay lập tức bị tổ công tác dừng phương tiện để kiểm tra.

Đại úy Nguyễn Đình Lợi (Cảnh sát giao thông, Công an TP. Hải Dương) cho biết: "Tổ công tác 151 của Công an tỉnh có nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát công khai, được trang bị đầy đủ vũ khí, công cụ hỗ trợ, phương tiện và được sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để chủ động phát hiện, ngăn chặn, trấn áp và bắt giữ ngay các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trên các tuyến giao thông đường bộ, khu vực công cộng và địa bàn trọng điểm từ cấp tỉnh đến cấp xã, tập trung vào các hành vi: cướp tài sản, cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản, vận chuyển hàng cấm, ma túy, tổ chức đua xe trái phép".

Sau gần 2 tuần được thành lập, Tổ công tác 151 đã phát hiện và xử lý nhiều vụ việc vi phạm pháp luật về trật tự xã hội. Qua đó, góp phần phòng ngừa, tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.22221258003702202-mahp-iot-pa-nart-151-cat-gnoc-ot-pal-hnaht-gnoud-iah-na-gnoc/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an Hải Dương thành lập Tổ công tác 151 trấn áp tội phạm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools