vĐồng tin tức tài chính 365

Hợp nhất các hoạt động kinh doanh ngành giày của Coats tại Việt Nam

2023-07-01 12:21
Lễ khánh thành Công ty TNHH Coats Footwear Việt Nam có sự tham gia của giám đốc điều hành tập đoàn Coats

Lễ khánh thành Công ty TNHH Coats Footwear Việt Nam có sự tham gia của giám đốc điều hành tập đoàn Coats

Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, ngày 29-6, ông Rajiv Sharma, giám đốc điều hành Tập đoàn Coats, đã đến tham gia lễ khánh thành Công ty TNHH Coats Footwear Việt Nam.

Ông Rajiv Sharma chia sẻ: "Công ty TNHH Coats Footwear Việt Nam được thành lập như là một công ty kinh doanh hợp nhất, thể hiện rõ sự kết hợp toàn diện chuyên môn sâu rộng của chúng tôi trong thị trường giày. Công ty mới được hợp nhất giữa hoạt động kinh doanh chỉ may giày Coats và hai công ty chúng tôi mới mua lại là Texon và Rhenoflex".

Với việc mua lại hai công ty Texon và Rhenoflex năm 2022, tập đoàn trở thành doanh nghiệp hàng đầu thị trường thế giới trong ngành phụ liệu kết cấu giày và chỉ may hiện nay.

Phát triển bền vững và luôn đổi mới là chiến lược cốt lõi của Texon và Rhenoflex, phù hợp với chiến lược của Coats. Để thúc đẩy sự tập trung và định hướng rõ ràng, vào đầu năm nay, tập đoàn đã thông báo về việc thành lập mới ngành giày, hoạt động song song với ngành chỉ may và ngành chỉ chuyên dụng.

Coats hoạt động tại Việt Nam từ năm 1989, có hai nhà máy sản xuất chỉ lớn ở TP.HCM và tỉnh Hưng Yên. Hoạt động sản xuất của tập đoàn càng được vững mạnh thêm từ việc hợp nhất với Texon và Rhenoflex, với thêm hai nhà máy sản xuất phụ liệu kết cấu giày hiện đại.

Hợp nhất các hoạt động kinh doanh ngành giày của Coats tại Việt Nam - Ảnh 2.

Phát triển bền vững và luôn đổi mới là chiến lược cốt lõi của Texon và Rhenoflex, phù hợp với chiến lược của Coats

Góp phần vào hoạt động sản xuất và lượng khách hàng lớn mạnh đã có tại Việt Nam, việc hợp nhất hoạt động kinh doanh ngành giày này sẽ cung cấp một đầu mối liên hệ duy nhất tới khách hàng cho cả hai mảng chỉ may và phụ liệu kết cấu giày. Thêm vào đó, tập đoàn có các quy trình và công nghệ in mũi giày và gót giày mới, sẽ hỗ trợ và cung cấp tới khách hàng những sản phẩm bền vững, có thể sử dụng ngay, không tạo phế thải và giảm 50% lượng khí thải CO2 ra môi trường.

Giới thiệu về Tập đoàn Coats plc

Coats là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về chỉ may và vật liệu kết cấu cho quần áo và giày dép, đồng thời là công ty về vật liệu chuyên dụng có trụ sở chính tại Vương quốc Anh. Doanh thu năm 2022 của công ty là 1,6 tỉ đô la.

Tập đoàn cung cấp các sản phẩm có giá trị gia tăng, bao gồm chỉ may mặc, phụ kiện và giày dép, các bộ phận kết cấu cho giày dép và phụ kiện, vải, các loại sợi và các ứng dụng phần mềm. Các đối tác khách hàng bao gồm các công ty từ các ngành may mặc, giày dép, ô tô, viễn thông, bảo hộ lao động và sản phẩm ngoài trời.

Với di sản đáng tự hào hơn 250 năm và tinh thần phát triển để không ngừng đón đầu thị hiếu không ngừng thay đổi của thị trường, Coats hoạt động kinh doanh tại khoảng 50 quốc gia với lực lượng lao động hơn 17.000 nhân viên, phục vụ khách hàng trên toàn thế giới.

Tập đoàn có ba trung tâm nghiên cứu đổi mới và sáng tạo, là nơi các chuyên gia hợp tác với các đối tác để tạo ra các vật liệu và sản phẩm của tương lai.

Tập đoàn cũng tham gia vào Hiệp ước Toàn cầu của Liên Hợp Quốc và cam kết thực hiện các mục tiêu bền vững dựa trên nghiên cứu khoa học cho năm 2030 và hơn thế nữa là mục tiêu Net-Zero (cắt giảm lượng khí thải hiệu ứng nhà kính về 0) vào năm 2050.

Coats cũng cam kết đạt được các mục tiêu của mình về đa dạng, công bằng & hòa hợp, sức khỏe & an toàn tại nơi làm việc, phúc lợi của nhân viên và cộng đồng, và đóng góp xã hội của các nhà cung cấp.

Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.coats.com.

Xem thêm: mth.76393130203603202-man-teiv-iat-staoc-auc-yaig-hnagn-hnaod-hnik-gnod-taoh-cac-tahn-poh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hợp nhất các hoạt động kinh doanh ngành giày của Coats tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools