vĐồng tin tức tài chính 365

'Patrick Lê Giang giúp tăng khả năng trụ hạng cho CLB TP.HCM'

2023-07-03 03:52
Patrick Lê Giang giúp tăng khả năng trụ hạng cho CLB TP.HCM - Ảnh 1.

HLV Vũ Tiến Thành ở buổi họp báo sau trận thua CLB Viettel - Ảnh: N.K

Thất bại trước Viettel ngay trên sân Thống Nhất vào tối 2-7 đã khiến CLB TP.HCM đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 13 trận, hơn 1 điểm so với đội chót bảng B.Bình Dương. 

Với việc giai đoạn 2 V-League 2023 bắt đầu tách nhóm đua vô địch (8 đội dẫn đầu) và đua trụ hạng (6 đội nhóm cuối), CLB TP.HCM buộc phải nỗ lực để có thể trụ hạng thành công. 

Một trong những nỗ lực đó là việc mượn thủ môn Việt kiều Patrick Lê Giang từ CLB Công An Hà Nội nhằm tăng cường khả năng phòng ngự. Bởi CLB TP.HCM hiện là đội để thủng lưới nhiều nhất V-League 2023 với 27 bàn thua sau 13 trận.

Nói về sự có mặt của Patrick Lê Giang sau trận thua CLB Viettel, HLV Vũ Tiến Thành cho biết sự có mặt của thủ môn Việt kiều CH Czech này sẽ làm tăng sự cạnh tranh ở cùng vị trí. 

Ông chia sẻ: "Chúng tôi mượn Patrick Lê Giang trong 5 vòng đấu sắp tới của giai đoạn 2. Mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng. 5 trận tới là 5 trận chung kết. Chúng tôi phải cố gắng cho những trận sân khách và tìm kiếm chiến thắng trên sân nhà".

Patrick Lê Giang giúp tăng khả năng trụ hạng cho CLB TP.HCM - Ảnh 2.

Thủ môn Patrick Lê Giang (trái) trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League 2023 - Ảnh: VPF

"Cho tới thời điểm này, lãnh đạo vẫn tin tưởng với những gì tôi làm cho đội bóng. Mùa này chúng tôi nhiều khó khăn. Quan điểm của tôi, khi HLV không còn tác dụng nữa thì mới sa thải. Tôi nghĩ tôi vẫn kiểm soát tốt mọi thứ ở TP.HCM. Mùa trước, tình thế CLB TP.HCM còn nguy hiểm hơn nhiều", ông nói thêm.

Điều lệ V-League 2023 quy định mỗi đội chỉ được phép có một cầu thủ Việt kiều. CLB Công An Hà Nội vừa ký hợp đồng với thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn và đã đăng ký bổ sung cho giai đoạn 2. 

Do đó, đội bóng ngành công an sẽ để cho Patrick Lê Giang đến CLB TP.HCM theo hợp đồng cho mượn. 

Ban đầu, mức lương và phí lót tay cho mượn Patrick Lê Giang trong 1,5 tháng được "hét" với giá 36.000 USD. Tuy nhiên, sau đó hai bên thương thảo chỉ vào khoảng 20.000 USD.

Dự kiến, Patrick Lê Giang sẽ gia nhập CLB TP.HCM vào ngày 5-7 tới. Có tân binh này, HLV Vũ Tiến Thành sẽ phải loại tiền vệ Guyenne Vincent Trọng Trí. 

Suốt giai đoạn 1, cầu thủ Việt kiều Pháp này chỉ mới ra sân có một lần ở trận mở màn V-League 2023 gặp Nam Định.

Mohamed Essam ghi bàn giúp Viettel gia nhập cuộc đua vô địchMohamed Essam ghi bàn giúp Viettel gia nhập cuộc đua vô địch

Tối 2-7, bàn thắng của Mohamed Essam đã giúp CLB Viettel thắng CLB TP.HCM 1-0 trên sân Thống Nhất ở vòng 13 V-League 2023.

Xem thêm: mth.72930732220703202-mch-pt-blc-ohc-gnah-urt-gnan-ahk-gnat-puig-gnaig-el-kcirtap/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Patrick Lê Giang giúp tăng khả năng trụ hạng cho CLB TP.HCM'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools