vĐồng tin tức tài chính 365

Rình trong nhà nghỉ, cướp tiền của tình địch khi đánh ghen

2023-07-03 16:51

Ông Đạt, 47 tuổi, ở thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc cùng Đỗ Anh Phương, 24 tuổi; Vũ Xuân Kiên, 33 tuổi và Vũ Thị Vân (vợ Đạt) bị khởi tố, tạm giam vì hành vi cướp tài sản, Công an tỉnh Hải Dương thông tin ngày 2/7.

Theo nhà chức trách, Đạt và chị Vân sống với nhau như vợ chồng và có con chung từ năm 2015. Đến năm 2016, chị Vân nảy sinh tình cảm với người đàn ông ở Hải Dương.

Đầu tháng 5/2023, bị tra hỏi, chị Vân thừa nhận mối quan hệ mới, Đạt yêu cầu chị hẹn người tình đến một nhà nghỉ ở huyện Bình Giang để đánh trả thù.

Đạt cùng đồng phạm Kiên. Ảnh Công an cung cấp

Đạt cùng đồng phạm Kiên. Ảnh Công an cung cấp

Sáng 2/5, theo yêu cầu của Đạt, chị Vân hẹn người tình. Trong khi đó, Đạt gọi thêm Phương, Phương rủ Kiên tham gia đánh ghen, mang theo vũ khí và bình xịt hơi cay.

Trong lúc cùng vợ đợi ở phòng 202, Đạt nảy sinh ý định đánh tình địch rồi cướp tải sản nên trao đổi với Kiên và Phương. Tất cả đồng ý thực hiện.

Khoảng 16h40, người tình của chị Vân vào phòng thì bị Đạt chạy từ nhà vệ sinh ra xịt hơi cay vào mặt, hành hung. Phương và Kiên cũng dùng gậy đánh.

Trong lúc hành hung, Đạt yêu cầu tình địch đưa 20 triệu đồng. Khi nạn nhân nói chỉ có 10 triệu đồng, nhóm của Đạt tiếp tục đánh để buộc đưa ví ra. Đạt lấy 2 triệu đồng, trong đó trả tiền nhà nghỉ hết 500.000 đồng. Đạt còn bắt tình địch chuyển khoản 15 triệu đồng.

Phương và Kiên bị bắt đầu tiên. Đạt trốn về Hà Nội, bị bắt sau đó. Đầu tháng 7, Vân bị bắt với cáo buộc tiếp tay cho nhóm của Đạt.

Lê Tân

Xem thêm: lmth.0034264-nehg-hnad-ihk-hcid-hnit-auc-neit-pouc-ihgn-ahn-gnort-hnir/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Rình trong nhà nghỉ, cướp tiền của tình địch khi đánh ghen”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools