vĐồng tin tức tài chính 365

Hầu hết “kèo dưới” thất thủ

2023-07-07 03:31

Ở loạt trận chiều và tối ngày 6-7, hầu hết các đội kèo dưới đều thất thủ. Trận derby Hà Nội giữa Hà Nội và Viettel có kết quả 2-1 nghiêng về Viettel.

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy của hai thế lực V-League là một trận đấu chất lượng chuyên môn cao, song tính “đối kháng” và nhịp độ trận đấu chỉ ở mức trung bình, ba bàn thắng mà các cầu thủ ghi được đều là những tuyệt phẩm.

Phút 13, Hoàng Đức mở “tài khoản” cho Viettel bằng pha dứt điểm đẹp, Tuấn Hải san bằng 1-1 cho Hà Nội ở phút 31.

Hầu hết “kèo dưới” thất thủ ảnh 1

Các cặp đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Viettel đó là một tuyệt phẩm sút xa của Jefferson Elias, cú sút chìm từ ngoài vùng cấm trực diện cầu môn, bóng bay cực căng sát cột dọc. Cú ra chân bất ngờ và quyết đoán của Jefferson khiến thủ môn Tấn Trường bất ngờ đổ người không kịp, quả bóng bay nhanh và căng đến độ khi bóng va chạm với khung sắt móc lưới phía trong cầu môn, bóng nảy ra ngoài mặt cầu môn khiến nhiều người trong đó có nhiều thành viên ban huấn luyện của Hà Nội và có cả HLV Bandovic lao đến thắc mắc trọng tài... vì bóng nằm phía ngoài cầu môn (?).

Tuy nhiên trọng tài Hoàng Thanh Bình quả quyết đã thành bàn thắng, chỉ tay lên khu vực giữa sân, trong khi HLV Bandovic có vẻ như... chơi chiêu chăng? Tuyệt phẩm của Jefferson giúp Viettel đánh bại đại kỳ phùng Hà Nội FC 2-1 và ghi danh vào tứ kết.

Trên sân Quy Nhơn, T. Bình Định và đội hạng nhất Quảng Nam hòa nhau 1-1 sau 90 phút, hai đội bước vào loạt luân lưu, đội đang chơi V-League đã đánh bại đội hạng nhất Quảng Nam 6-5.

Tại Hà Tĩnh, chủ nhà HL. Hà Tĩnh cũng thắng dễ đội hạng nhất Long An 3-1 giành vé vào tứ kết.

Tương tự trên sân nhà Thanh Hóa, thầy trò HLV Popov cũng dễ dàng thắng BR-VT 4-0 ghi danh vào tứ kết.

Ngày 7-7, vòng 1/8 tiếp tục diễn ra các cặp đấu Phú Thọ tiếp PVF/CANH trên sân Việt Trì (16 giờ), HA Gia Lai tiếp đội đang chót bảng V- League B. Bình Dương (17 giờ), Công an Hà Nội tiếp Nam Định (19 giờ 15).

THANH HÀ

Xem thêm: lmth.691147tsop-uht-taht-ioud-oek-teh-uah/nv.olp

“Hầu hết “kèo dưới” thất thủ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools