vĐồng tin tức tài chính 365

HLV CLB Hà Nội: Đã thua rồi nên không đánh giá trọng tài

2023-07-07 03:52

Video bàn thắng trận CLB Hà Nội - Viettel (1-2), vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023 - Nguồn: FPT PLAY

Từ những phút đầu trận, CLB Hà Nội và Viettel đều chọn lối đá tấn công phủ đầu. Liên tiếp các tình huống tấn công nguy hiểm được các chân sút của hai đội thay phiên tạo ra.

Đến phút 13, Nguyễn Hoàng Đức có khoảnh khắc bùng nổ với cú bắt vô lê đẳng cấp, mở tỉ số 1-0 cho Viettel.

Sau bàn thắng, Viettel chủ động giảm tốc độ chơi bóng. Điều này giúp CLB Hà Nội giành quyền kiểm soát trận đấu và thành quả là bàn gỡ hòa ở phút 31 do công của Tuấn Hải. 

Bước sang hiệp 2, Viettel tăng cường nhân sự hàng công khi tung Nhâm Mạnh Dũng vào sân. Thế trận đôi công hấp dẫn cho đến phút 77. 

Ngoại binh Jeferson Elías chớp thời cơ nhanh, tung cú sút cực mạnh ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Viettel.

Ngoại binh Jeferson Elías ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Viettel trước CLB Hà Nội - Ảnh: MINH ĐỨC

Ngoại binh Jeferson Elías ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Viettel trước CLB Hà Nội - Ảnh: MINH ĐỨC

Với chiến thắng này, CLB Viettel bước vào vòng tứ kết Cúp quốc gia 2023. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp đấu Công An Hà Nội - Nam Định (19h15 ngày 7-7).

HLV CLB Hà Nội chấp nhận thua

Họp báo sau trận đấu, HLV Bandovic buồn vì thua trận nhưng cũng động viên các cầu thủ tập trung sức lực cho đấu trường V-League.

"Chúc mừng Viettel. Kết quả này xứng đáng. Tôi rất buồn vì bị loại khỏi Cúp quốc gia. Nhưng toàn đội đã làm hết sức. Tôi luôn ủng hộ các cầu thủ, mỗi bàn thua đều là cơ hội để chúng ta tốt hơn.

Trước mắt CLB Hà Nội còn 7 trận đấu tranh ngôi vô địch V-League. Đây là thời điểm toàn đội phải thể hiện tính cách, sức mạnh và quay trở lại với chiến thắng", vị HLV người Serbia nói.

HLV trưởng CLB Hà Nội Bozidar Bandovic trong phòng họp báo sau trận - Ảnh: MINH ĐỨC

HLV trưởng CLB Hà Nội Bozidar Bandovic trong phòng họp báo sau trận - Ảnh: MINH ĐỨC

Khi được hỏi về công tác trọng tài, vì có một tình huống được cho là đã chạm tay một cầu thủ trước khi Jeferson ghi bàn ấn định tỉ số, ông Bandovic từ chối đánh giá trọng tài và chỉ nhận xét cá nhân.

"Tình huống chạm tay trước bàn thua thứ 2 của chúng tôi, trận đấu nên tạm dừng. Theo tôi quan sát thì thấy như vậy và không chỉ có mình tôi thấy. Quyết định không dừng trận đấu ảnh hưởng tới chúng tôi.

Tôi không đánh giá trọng tài. Sau bàn thua chúng tôi không bỏ cuộc và vẫn chiến đấu. Nhưng đã thua trận rồi thì mọi thứ đều sai hết", ông Bandovic nêu quan điểm.

Về phía CLB Viettel, HLV trưởng Thạch Bảo Khanh dành sự tôn trọng cho CLB Hà Nội. Ông cho biết toàn đội đã chuẩn bị nhiều chiến thuật trước trận đấu và đã thành công khi kết thúc trận với chiến thắng.

Chờ Quang Hải tỏa sángChờ Quang Hải tỏa sáng

Sân Hàng Đẫy là tâm điểm ở vòng 1/8 Cúp quốc gia trong hai ngày 6 và 7-7 khi diễn ra hai trận đấu quan trọng: Hà Nội - Viettel, Công An Hà Nội - Nam Định. Quang Hải được kỳ vọng có thể tỏa sáng trong màu áo Công An Hà Nội.

Xem thêm: mth.6802332260703202-iat-gnort-aig-hnad-gnohk-nen-ior-auht-ad-ion-ah-blc-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV CLB Hà Nội: Đã thua rồi nên không đánh giá trọng tài”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools