vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo có thầy mới

2023-07-08 03:31

CLB á quân Saudi Pro League Al Nassr vừa thông báo họ đã tìm ra tân thuyền trưởng thay ông Dinko Jelicic. Jelicic tiếp quản ghế HLV tạm quyền Al Nassr từ Rudi Garcia, người bị sa thải hồi tháng tư vừa qua. Bây giờ Jelicic rời ghế nhường chỗ cho HLV Luis Catro.

Ronaldo có thầy mới ảnh 1

Ronaldo có ông thầy đồng hương sẽ dễ trao đổi ý tưởng chiến thuật trên sân? Ảnh: N.N

Chi tiết bản hợp đồng của ông thầy đồng hương người Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo ở Al Nassr không được tiết lộ.

Thật thú vị, khi hiện nay đội vừa lên ngôi vô địch Saudi Arabia là Al Ittihad, nơi Benzema và Kante vừa về đầu quân cũng có một thuyền trưởng Bồ Đào Nha, ông Nuno Espirito Santo.

Ông Luis Catro là cựu cầu thủ chuyên nghiệp và là một HLV từng trải qua nhiều công việc "từ đông sang tây". HLV Luis Castro từng dẫn dắt Botafogo của Brazil, Porto của Bồ Đào Nha, rồi sang Sakhtar Donetsk của Ukraine dẫn dắt CLB vùng Donbass này hai mùa, trong đó có dẫn quân đá Champions League gặp Real Madrid.

Ronaldo có thầy mới ảnh 2

Bản hợp đồng giữa Al Nassr với Luis Castro không được tiết lộ chi tiết. Ảnh: N.N

Ngoài hàng loạt danh thủ ở châu Âu sang Saudi Arabia chơi bóng thì có những tên tuổi HLV đến đó như Steven Gerrard, Nuno Espitiro Santos, bây giờ là Luis Castro.

Tại AFC Champions League 2023-2024, Saudi Arabia có ba suất chính thức vào vòng bảng và một suất đá Play off. Saudi Arabia là một trong bốn quốc gia có số suất dự giải Champions League nhiều nhất châu Á, cũng với Iran, Nhật Bản và Hàn Quốc.

THANH HÀ

Xem thêm: lmth.713147tsop-iom-yaht-oc-odlanor/nv.olp

“Ronaldo có thầy mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools