vĐồng tin tức tài chính 365

CSGT TP.HCM phạt tài xế chạy ô tô trên vỉa hè theo tin báo qua Zalo

2023-07-08 03:31

Ngày 7-7, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM (PC08) cho biết, đã xác minh, mời làm việc và xử phạt đối với tài xế LCT (ngụ phường Thạnh Lộc, quận 12) do có hành vi điều khiển xe đi trên hè phố từ phản ánh của người dân qua Zalo.

Trước đó, ngày 29-6, trang Zalo Official Account của Phòng PC08 nhận được phản ánh của một tài khoản về việc ô tô 51G -274.93 vi phạm luật giao thông, va chạm với phương tiện khác khi tham gia giao thông trên đường thuộc phận quận 12.

CSGT TP.HCM phạt tài xế chạy ô tô trên vỉa hè theo tin báo qua Zalo  ảnh 1

Hình ảnh chiếc xe ô tô chạy trên vỉa hè trong đoạn clip. Ảnh cắt từ clip

Căn cứ nội dung phản ánh, Phòng PC08 đã giao Đội CSGT tiến hành xác minh, làm rõ.

Qua xác minh, chiều 29-6, tại trước số nhà 1949A Quốc Lộ 1, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, người điều khiển phương tiện 51G-274.93 có hành vi “điều khiển xe đi trên hè phố”. Đội CSGT An Sương đã mời ông L.T.N (SN 1978, ngụ tại xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) đến cơ quan làm việc để xác minh vụ việc.

Ngày 1-7, ông N đã đến trụ sở cùng ông L.C.T (SN 1981, ngụ tại phường Thạnh Lộc, quận 12). Qua làm việc, ông N. cho biết đứng tên sở hữu xe ô tô biển số 51G-274.93. Theo đó, khoảng tháng 5-2023, ông N. có cho ông L.C.T mượn xe.

CSGT TP.HCM phạt tài xế chạy ô tô trên vỉa hè theo tin báo qua Zalo  ảnh 2

Chủ xe đến làm việc với lực lượng chức năng. Ảnh: PC08

Hôm 29-6, ông T. điều khiển chiếc xe trên và thừa nhận hành vi vi phạm

Ông T. cam kết khi điều khiển phương tiện không sử dụng rượu, bia hay chất kích thích khác; trong quá trình di chuyển không xảy ra va chạm với bất cứ phương tiện nào.

Đội CSGT An Sương cũng đã tiến hành kiểm tra các loại giấy tờ của cả ông T. và N. Cả hai đã cung cấp đầy đủ, đúng quy định.

CSGT TP.HCM phạt tài xế chạy ô tô trên vỉa hè theo tin báo qua Zalo  ảnh 3

CSGT làm việc với tài xế vi phạm. Ảnh: PC08

Căn cứ nội dung đoạn ghi hình và kết quả làm việc với hai người có liên quan, Đội CSGT An Sương đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông L.C.T về hành vi “điều khiển xe ô tô đi trên hè phố”, xử phạt 5 triệu đồng, tước quyền sử dụng GPLX hai tháng.

Về nội dung phản ánh có xảy ra va chạm giao thông, Đội CSGT An Sương đang tiếp tục xác minh, rà soát các camera an ninh trên tuyến, tìm người biết vụ việc để làm rõ và xử lý theo quy định.

Bất kỳ người dân nào có thông tin hoặc có liên quan đến vụ việc trên có thể liên hệ Đội CSGT An Sương qua số điện thoại trực ban: 028 3883 3087 để hỗ trợ xác minh, làm rõ vụ việc.

NGUYỄN YÊN

Xem thêm: lmth.513147tsop-olaz-auq-oab-nit-oeht-eh-aiv-nert-ot-o-yahc-ex-iat-tahp-mchpt-tgsc/nv.olp

“CSGT TP.HCM phạt tài xế chạy ô tô trên vỉa hè theo tin báo qua Zalo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools