vĐồng tin tức tài chính 365

Thời tiết hôm nay 8-7: Bắc Bộ ngày nắng, về chiều chuyển mưa, Nam Bộ mưa to

2023-07-08 06:18
Nam Bộ thời tiết có những cơn mưa to về chiều, người dân cần chú ý - Ảnh: DUYÊN PHAN

Nam Bộ thời tiết có những cơn mưa to về chiều, người dân cần chú ý - Ảnh: DUYÊN PHAN

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 8-7, thời tiết Bắc Bộ ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ và Hòa Bình có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt.

Từ chiều tối và đêm nay đến ngày mai, khu vực này có mưa rào và dông rải rác. Vùng núi có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm).

Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Chiều tối có mưa rào và dông rải rác, vài nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết chi tiết hôm nay 8-7:

Thủ đô Hà Nội có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 28-30 độ C, cao nhất 37-39 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt đến đặc biệt gay gắt. Chiều tối có mưa rào và dông rải rác, vài nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ C, cao nhất 34-39 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt đến đặc biệt gay gắt. Chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27-30 độ C, cao nhất 34-39 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 27-30 độ C, cao nhất 36-39 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng, riêng phía Bắc nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 34-37 độ C.

Tây Nguyên có mây, mưa rào và dông, có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, cao nhất 30-33 độ C.

Nam Bộ có mây, mưa rào và dông, vài nơi mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 31-34 độ C.

Thời tiết hôm nay - Đồ họa: NGỌC THÀNH

Thời tiết hôm nay - Đồ họa: NGỌC THÀNH

Dự báo thời tiết từ 2-7 đến 8-7Dự báo thời tiết từ 2-7 đến 8-7

Tuần này thời tiết khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng nóng, chiều tối có mưa. Nam Bộ nắng gián đoạn, chiều tối mưa to.

Xem thêm: mth.74962355170703202-ot-aum-ob-man-aum-neyuhc-ueihc-ev-gnan-yagn-ob-cab-7-8-yan-moh-teit-ioht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thời tiết hôm nay 8-7: Bắc Bộ ngày nắng, về chiều chuyển mưa, Nam Bộ mưa to”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools