vĐồng tin tức tài chính 365

Đội tuyển nữ Việt Nam tập trong mưa và gió lạnh chờ đấu New Zealand

2023-07-08 17:13
Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại New Zealand - Ảnh: VFF

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại New Zealand - Ảnh: VFF

Nhiệt độ tại thành phố Napier trong ngày 8-7 từ 11 đến 14 độ C. Thời tiết gió lạnh lại kèm theo cả mưa. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng lớn tới tinh thần và chất lượng chuyên môn buổi tập của đội tuyển nữ Việt Nam.

HLV thể lực Cedric Roger chia sẻ: "Thời tiết ở đây rất khác so với Hà Nội. Như hôm nay có gió, mưa khiến cảm giác lạnh hơn. Tuy nhiên, nếu quá trình khởi động tốt, các cầu thủ có thể làm nóng người thì sẽ không vấn đề gì với thể lực của họ hiện nay".

Trong những buổi tập vừa qua, HLV thể lực Cedric Roger đã cho các cầu thủ nữ Việt Nam tập các bài tập tăng cường khả năng nhanh nhẹn, xoay xở và chuyển hướng trong phần khởi động. "Hai ngày vừa qua, các cầu thủ rất năng động trong tập luyện. Tôi hy vọng họ sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới", ông nói.

Tuyết Dung trên sân tập tại New Zealand - Ảnh: VFF

Tuyết Dung trên sân tập tại New Zealand - Ảnh: VFF

Chia sẻ thêm về giáo án cho đội tuyển nữ Việt Nam trước khi bước vào World Cup nữ 2023, HLV thể lực Cedric Roger nói: "Ở thời điểm này, ban huấn luyện sẽ tập trung để các cầu thủ duy trì thể lực đang có".

"Tất nhiên, những cầu thủ thường hay thi đấu sẽ cần tập luyện nhiều hơn để nâng cao thể lực, đáp ứng các yêu cầu của trận đấu. Tôi hi vọng về mặt khởi động, các cầu thủ sẽ có thời gian dài hơn để tránh các chấn thương".

Chiều mai (9-7), thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn một buổi tập nữa trước khi bước vào trận giao hữu gặp đội tuyển nữ New Zealand lúc 17h30 chiều ngày 10-7 (12h30 giờ Việt Nam) trên sân McLean Park.

World Cup nữ 2023: Sốt vé trận tuyển nữ Việt Nam với chủ nhà New ZealandWorld Cup nữ 2023: Sốt vé trận tuyển nữ Việt Nam với chủ nhà New Zealand

Trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup nữ 2023 giữa tuyển nữ Việt Nam với chủ nhà New Zealand tại McLean Park ngày 10-7 đang sốt vé.

Xem thêm: mth.41044836180703202-dnalaez-wen-uad-ohc-hnal-oig-av-aum-gnort-pat-man-teiv-un-neyut-iod/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đội tuyển nữ Việt Nam tập trong mưa và gió lạnh chờ đấu New Zealand”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools