vĐồng tin tức tài chính 365

Xem trận giao hữu đội tuyển nữ Việt Nam - New Zealand ở đâu?

2023-07-09 09:55
Thùy Trang (giữa) và Huỳnh Như (sau) tươi cười trên sân tập tại New Zealand - Ảnh: VFF

Thùy Trang (giữa) và Huỳnh Như (sau) tươi cười trên sân tập tại New Zealand - Ảnh: VFF

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại thành phố Napier từ hôm 6-7 nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển nữ New Zealand. Bất chấp thời tiết lạnh khoảng 10 độ C, thậm chí có mưa, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn tích cực tập luyện trong những ngày qua. 

Đây là trận giao hữu quan trọng với cả hai đội trước khi dự World Cup nữ 2023. Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn còn 1 trận giao hữu nữa với Tây Ban Nha vào ngày 14-7, nhưng với đội tuyển New Zealand thì đây đã là trận giao hữu cuối cùng.

New Zealand hiện xếp hạng 26 thế giới, cao hơn 6 bậc so với đội tuyển nữ Việt Nam. Do đó, sự chênh lệch là không quá lớn.

Poster quảng bá truyền hình trực tiếp cho trận đấu của On Sports

Poster quảng bá truyền hình trực tiếp cho trận đấu của On Sports

Chuẩn bị cho kỳ World Cup nữ 2023 đồng đăng cai cùng Úc, đội tuyển nữ New Zealand có chuỗi thành tích không tốt. Đội chỉ giành 1 chiến thắng, 2 trận hòa và trải qua 8 trận thất bại trong 11 trận gần nhất. 

Do đó, trận giao hữu với đội tuyển nữ Việt Nam được xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Jitka Klimkova có thể giành chiến thắng nhằm tự tin bước vào World Cup nữ 2023. 

Do đây là trận cuối của đội nhà, nên người hâm mộ New Zealand đã tìm mua vé xem trận đấu rất nhiều trong thời gian qua. 

Giá vé khá mềm và chỉ 2 mức: trẻ em là 5 USD (khoảng 118.000 đồng), người lớn là 15 USD (khoảng 355.000 đồng).

Với người hâm mộ Việt Nam, trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh On Sports New vào lúc 12h30 ngày 10-7. Đây là cơ hội tuyệt vời cho người hâm mộ có thể xem màn trình diễn của thầy trò HLV Mai Đức Chung trước khi bước vào sân chơi thế giới lần đầu tiên tham dự.

Ở World Cup nữ 2023, New Zealand ở bảng A cùng với Philippines, Na Uy và Thụy Sĩ. Còn đội tuyển nữ Việt Nam ở bảng E với các đối thủ rất mạnh là Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha.
World Cup nữ 2023: Sốt vé trận tuyển nữ Việt Nam với chủ nhà New ZealandWorld Cup nữ 2023: Sốt vé trận tuyển nữ Việt Nam với chủ nhà New Zealand

Trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup nữ 2023 giữa tuyển nữ Việt Nam với chủ nhà New Zealand tại McLean Park ngày 10-7 đang sốt vé.


Xem thêm: mth.69230409090703202-uad-o-dnalaez-wen-man-teiv-un-neyut-iod-uuh-oaig-nart-mex/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xem trận giao hữu đội tuyển nữ Việt Nam - New Zealand ở đâu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools