vĐồng tin tức tài chính 365

PNJ được vinh danh là “Doanh nghiệp bền vững của năm”

2023-07-09 15:47

Bà Trần Phương Ngọc Thảo, Phó chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Ủy ban ESG PNJ cho biết: “Chiến lược ESG đã được tích hợp vào cùng chiến lược phát triển tổng thể của PNJ. Qua đó, mọi chiến lược điều hành vĩ mô, sáng kiến, sản xuất kinh doanh, hoạt động xã hội của PNJ đều lấy ESG là kim chỉ nam”.

Có thể nói, giải thưởng này là một minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển bền vững một cách toàn diện của PNJ. Nhờ bám sát triết lý phát triển bền vững “PNJ hành động có trách nhiệm để tôn vinh vẻ đẹp của con người và cuộc sống một cách bền vững”, những năm gần đây PNJ đã thực sự nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút nhà đầu tư, tăng cường hợp tác thương mại quốc tế…

Giá trị thương hiệu của PNJ do Brand Finance công bố năm 2022 đã tăng 3,7 lần so sau 5 năm, đạt 367 triệu USD. PNJ cũng đã bứt phá, vượt lên vị trí thứ 2, chỉ sau FedEx trong bảng xếp hạng về trải nghiệm khách hàng của KPMG.

Bên cạnh đó, phải kể đến việc PNJ “F5” đổi mới một cách bài bản và xuyên suốt các chương trình CSR (trách nhiệm xã hội), từ đó đã mang đến những giá trị tích cực và nhân văn cho xã hội trong quá trình tạo ra giá trị kinh tế của doanh nghiệp.

Phá vỡ những khuôn khổ trong cách thực hiện hoạt động thiện nguyện truyền thống, PNJ nâng tầm chương trình CSR trở thành các chiến dịch nhân văn, thiết thực và có sức ảnh hưởng trên toàn quốc.

Chỉ trong 5 năm qua (2018-2022), PNJ đã đóng góp vào ngân sách nhà nước gần 6.000 tỷ đồng, giúp đỡ trên 1 triệu lượt người có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động trách nhiệm cộng đồng.

Xem thêm: lmth.714523tsop-man-auc-gnuv-neb-peihgn-hnaod-al-hnad-hniv-coud-jnp/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“PNJ được vinh danh là “Doanh nghiệp bền vững của năm””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools