vĐồng tin tức tài chính 365

Lừa chở giúp về nhà để xâm hại tình dục nữ sinh lớp 11

2023-07-12 13:12

Trung, 34 tuổi bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện khởi tố bị can, tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm.

Sáng 30/6, nữ sinh lớp 11 ở huyện Ninh Giang đi nộp hồ sơ xin làm lao động thời vụ tại một công ty ở huyện Thanh Miện. Do hồ sơ chưa hoàn thiện, nữ sinh không được nhận vào làm việc, ra cổng công ty ngồi đợi người thân đến đón. Thấy thiếu nữ chờ lâu, Trung ngồi uống nước gần đó đã nhận lời chở về nhà.

Nhà chức trách cáo buộc Trung đã chở thẳng nữ sinh về nhà trọ của mình ở thôn Tiêu Sơn, xã Thanh Giang, dùng dao đe dọa, khống chế và xâm hại. Đến khoảng 17h cùng ngày, Trung nhờ người đưa nữ sinh đang trong tình trạng hoảng loạn quay lại cổng công ty.

Nguyễn Đình Trung khi bị bắt. Ảnh Công an cung cấp

Nguyễn Đình Trung khi bị bắt. Ảnh Công an cung cấp

Sự việc được nạn nhân trình báo công an. Trung 5 tiền án, vừa mãn hạn tù trở về địa phương cuối năm 2022.

Theo cơ quan công an, tình trạng trẻ chưa thành niên đi làm thêm diễn ra khá phổ biến, bên cạnh những lợi ích mang lại như giúp các em được rèn luyện các kỹ năng mềm, có thêm thu nhập giúp đỡ gia đình thì việc này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro như bị lợi dụng để làm những công việc không phù hợp với độ tuổi, bị bóc lột sức lao động, bị xâm hại tình dục, bị lừa bán...

Lê Tân

Xem thêm: lmth.9897264-11-pol-hnis-un-cud-hnit-iah-max-ed-ahn-ev-puig-ohc-aul/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lừa chở giúp về nhà để xâm hại tình dục nữ sinh lớp 11”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools