vĐồng tin tức tài chính 365

Những điểm chạm hiếu khách tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng

2023-07-14 08:20

Khác biệt hóa dịch vụ bằng những trải nghiệm hiếu khách

Lấy văn hóa hiếu khách thuần hậu của Đà Nẵng làm yếu tố cốt lõi trong định hướng phát triển, nhà ga luôn đặt trải nghiệm hành khách làm trung tâm và ưu tiên hàng đầu trong các hạng mục cải tạo, nâng tầm dịch vụ.

Ông Đỗ Trọng Hậu - Phó tổng giám đốc AHT chia sẻ: "Đằng sau những dịch vụ tốt nhất lúc nào cũng là tinh thần hiếu khách, không ngừng cầu thị để mang tới những trải nghiệm vượt trội hơn mỗi ngày". Trải nghiệm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ làm hành khách hài lòng ngay lúc đó. Nhưng sự tiếp đãi nồng hậu sẽ để lại ấn tượng tốt trong cả hành trình đến, đi và khiến du khách mong muốn quay lại.

Với ông cốt lõi của sự khác biệt nằm ở khả năng thấu hiểu và nắm bắt nhanh những mong muốn thật sự của hành khách. Vì vậy mọi hạng mục đầu tư cải tiến đều phải mang tính thiết thực, bắt kịp thậm chí vượt trước các nhu cầu phát sinh mỗi ngày của hành khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng, toàn thể đội ngũ vận hành luôn nỗ lực để tạo ra một môi trường mà ở đó ai cũng cảm thấy mình được chăm sóc đặc biệt. Từ năm 2019, nhà ga liên tục làm việc sát sao với Skytrax - tổ chức đánh giá và xếp hạng vận tải hàng không quốc tế về chất lượng dịch vụ các hãng hàng không để rà soát, cải thiện và tiếp tục phát huy các thế mạnh đang có một cách tốt hơn.

Nhà ga quốc tế Đà Nẵng nơi lòng hiếu khách chạm từng giác quan

Không chỉ đến từ cảm nhận, tinh thần hiếu khách tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng còn được kể lại dưới ngôn ngữ của nhiều giác quan. Từ đó, tạo ra một không gian mà ai cũng cảm thấy được chào đón khi đến và lưu luyến khi rời đi.

Với ý tưởng "sắt thép cũng nở hoa", nhà ga có lối kiến trúc mang đậm hơi thở thiên nhiên với những mảng xanh nối dài từ cảnh quan bên ngoài đến tiện ích bên trong, đem tới bầu không khí trong lành, xoa dịu sự mệt mỏi, căng thẳng sau những chuyến đi.

Bên cạnh đó, nhiều trang trí độc đáo cũng được lồng ghép vào nhà ga để tạo bất ngờ cho du khách. Chẳng hạn như dòng chảy vô cực được hình thành từ đàn cá thủy tinh, vừa hài hòa về thẩm mỹ, vừa tinh tế trong cảm nhận; hoặc các tiểu cảnh mang sắc màu văn hóa như rối nước, đèn lồng Hội An, các trang trí theo sự kiện từng tháng.

Về xúc giác, mọi điểm chạm tại nhà ga đều được vệ sinh tỉ mỉ, sạch sẽ và an tâm. Các loại ghế ngồi cũng được lựa chọn kỹ càng theo công năng và độ thoải mái, bám sát nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, làm việc của hành khách, đặc biệt là tại khu vực phòng chờ thương gia. Ở khu vực gần cửa khởi hành, bên cạnh các băng ghế quen thuộc, hành khách có thể tìm thấy ngả lưng với nhiều loại ghế thư giãn êm ái khác.

Những điểm chạm hiếu khách tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng - Ảnh 1.

Âm thanh của sự bình yên cũng là một trong những trải nghiệm đặc biệt tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng. Mọi không gian nơi đây đều được thiết kế để tối thiểu hóa tiếng ồn đồng thời mang tới sự riêng tư mà dù cùng ngồi một chỗ, chẳng ai làm ảnh hưởng tới ai.

Một thanh âm lạ mang đặc trưng riêng của nhà ga quốc tế Đà Nẵng đó là cảm xúc hân hoan, sống động của giai điệu địa phương. Khu vực biểu diễn được bố trí ngay tại hành lang thương mại khu vực cách ly ga đi - nơi hành khách đã sẵn sàng để khám phá các trải nghiệm mới nhưng không làm ảnh hưởng tới những hành khách có nhu cầu nghỉ ngơi. Bên cạnh các chương trình biểu diễn định kỳ từ thứ 5 đến chủ nhật, nhà ga cũng linh động tổ chức các buổi hòa tấu mang không khí vui vẻ của các ngày lễ, ngày hội lớn - như Giáng sinh!

Những điểm chạm hiếu khách tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng - Ảnh 2.

Nếu với thị giác, hiếu khách là cảm giác thích mắt, xúc giác là những cảm nhận thư thái và an tâm, thính giác là sự cân bằng giữa bình yên và sống động, thì với khứu giác đó là sự trong lành trong từng nhịp thở. Đó không chỉ là sự trong trẻo đến từ hệ sinh thái tươi mát trải dọc khắp nhà ga, mà còn đến từ các hệ thống lọc không khí và tạo hương, đem tới sự thanh lành dễ chịu thường thấy ở các hệ thống khách sạn cao cấp.

Những điểm chạm hiếu khách tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng - Ảnh 3.

Đặt tinh thần hiếu khách làm nền tảng cho trải nghiệm vị giác, nhà ga không chỉ phối hợp với nhiều đơn vị, dịch vụ ăn uống để mang tới những lựa chọn phong phú từ văn hóa ẩm thực bản địa cho tới các tinh hoa thế giới. Bên cạnh đó, tại phòng chờ thương gia, nhà ga quốc tế Đà Nẵng cũng phát triển những thực đơn đặc biệt để đáp ứng đa dạng khẩu vị, chế độ ăn hay tôn giáo khác nhau - chẳng hạn như đưa món chay và các loại hạt vào thực đơn.

Những điểm chạm hiếu khách tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng - Ảnh 4.

Và hơn hết tinh thần hiếu khách còn tới từ cảm giác tổng thể từ không gian và những tiếp xúc với đội hỗ trợ hành khách - những con người luôn năng nổ, hăng hái lại vô cùng chu đáo và tận tình, luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi, mọi nhu cầu mà không nề hà.

Trong thời gian tới, nhà ga quốc tế Đà Nẵng sẽ tiếp tục mở rộng và cải tiến hệ sinh thái dịch vụ, tập trung phát triển con người để tiếp tục mang tới những trải nghiệm nơi lòng hiếu khách chạm tới mọi giác quan.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.55554728131703202-gnan-ad-et-couq-ag-ahn-iat-hcahk-ueih-mahc-meid-gnuhn/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Những điểm chạm hiếu khách tại nhà ga quốc tế Đà Nẵng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools