vĐồng tin tức tài chính 365

MU từ chối chi mức giá quá đáng 86 triệu bảng cho một tiền đạo trẻ

2023-07-14 13:14

Đó là dòng tít được chia sẻ trên tờ Sun Sports (Anh) hôm nay 14-7 về tin tức của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Manchester United được cho là đã đưa ra lời đề nghị tiền mặt cộng thêm 1 ngôi sao để hỏi mua tiền đạo mới 20 tuổi người Đan Mạch Rasmus Hojlund nhưng bị Atalanta từ chối.

“Quỷ đỏ” đã biến tiền đạo Rasmus Hojlund trở thành một trong những ưu tiên chuyển nhượng trong mùa hè này. Và MU đang trong quá trình đàm phán nhằm đạt được cả hai mục tiêu Rasmus Hojlund của Atalanta và Andre Onana từ Inter Milan.

Trong khi thương vụ mua thủ môn người Cameroon Onana của MU đạt được bước tiến lớn và gần như chắc chắn sẽ thành công, thì cơ hội ký hợp đồng với Hojlund của “quỷ đỏ” đã bị giáng một đòn mạnh, sau khi MU đề nghị Atalanta một thỏa thuận trao đổi cầu thủ cộng thêm cả tiền mặt.

MU từ chối chi mức giá quá đáng 86 triệu bảng cho một tiền đạo trẻ ảnh 2

Manchester United xem Rasmus Hojlund là mục tiêu số 1 tăng cường hàng tiền đạo. ẢNH: SUN SPORTS

Tờ The Athletic (Anh) đưa tin, Atalanta định giá Rasmus Hojlund, 20 tuổi ở mức 86 triệu bảng Anh và đang yêu cầu một thỏa thuận chỉ bằng tiền mặt. MU cho rằng mức định giá Rasmus Hojlund của Atalanta là quá đáng và hi vọng CLB của Serie A sẵn sàng giảm giá nếu MU nhả 1 ngôi sao của mình cho Atalanta.

Bộ đôi tiền vệ Fred và Donny van de Beek nằm trong danh sách cần thanh lý của MU. Cả hai đã bỏ lỡ trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải mới của "quỷ đỏ" thành Manchester tại Olso trước Leeds (MU thắng 2-0). Ngân sách chuyển nhượng mùa hè của MU rơi vào khoảng từ 100 triệu bảng Anh đến 120 triệu bảng Anh.

MU mua Mason Mount từ Chelsea với giá 55 triệu bảng Anh, kèm 5 triệu bảng Anh phụ phí. Trong khi đó, hôm nay MU cũng đạt thỏa thuận với Inter Milan trong vụ chuyển nhượng thủ môn Onana với mức phí 50 triệu euro, kèm 5 triệu euro phụ phí.

MU từ chối chi mức giá quá đáng 86 triệu bảng cho một tiền đạo trẻ ảnh 3

Thông số của Rasmus Hojlund tại Atalanta. ẢNH: SUN SPORTS

Với hai thương vụ này, ngân sách chuyển nhượng của MU đã gần như cạn kiệt. HLV Erik Ten Hag sẽ thanh lý một số cầu thủ trước khi ký hợp đồng với ngôi sao từ đội khác. Điều đó có nghĩa, MU sẽ tìm mục tiêu khác nếu Atalanta vẫn quyết giữ mức giá không tưởng 86 triệu bảng Anh cho một ngôi sao mới tỏa sáng 1 mùa và chỉ mới 20 tuổi như Rasmus Hojlund.

Ngoài ra, “Quỷ đỏ” còn bị giáng một đòn khác trong việc săn chữ ký của Hojlund khi Paris Saint-Germain (PSG) được cho là cũng quan tâm đến cầu thủ trẻ này. PSG cần mua tiền đạo nhằm thay thế cho Kylian Mbappe, người gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Bên cạnh Rasmus Hojlund, PSG còn nhắm đến tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Harry Kane là mục tiêu số 1 của MU trước đây nhưng HLV Ten Hag sớm từ bỏ cũng vì Tottenham đòi hỏi mức giá quá đáng 100 triệu bảng Anh mới bán Kane, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB thành London và sắp bước sang tuổi 30.

MU từ chối chi mức giá quá đáng 86 triệu bảng cho một tiền đạo trẻ ảnh 4
Rasmus Hojlund rất có tiềm năng nhưng anh chưa phải là ngôi sao. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, Rasmus Hojlund được cho là rất muốn chuyển đến Old Trafford và việc đồng ý các điều khoản cá nhân với MU sẽ không khó khăn. Điều đó có nghĩa là một thỏa thuận có thể được hoàn tất nhanh chóng nếu MU và Atalanta đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng của Rasmus Hojlund. HLV Erik ten Hag cũng có những mục tiêu khác trên hàng tiền đạo nếu câu lạc bộ bỏ lỡ Hojlund, bao gồm Randal Kolo Muani và Victor Osimhen.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.592247tsop-ert-oad-neit-tom-ohc-gnab-ueirt-68-gnad-auq-aig-cum-ihc-iohc-ut-um/nv.olp

“MU từ chối chi mức giá quá đáng 86 triệu bảng cho một tiền đạo trẻ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools