vĐồng tin tức tài chính 365

Chém hàng xóm vì không được mời vào nhà

2023-07-14 18:05

Bản án ngày 14/7 của TAND tỉnh Quảng Nam tuyên Tâm, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, phạm tội Giết người, theo điều 123 Bộ luật Hình sự.

HĐXX nhận định Tâm đã dùng hung khí nguy hiểm chém vào vùng đầu có khả năng dẫn đến chết người, hành vi côn đồ. Bị cáo được hưởng tình tiết giảm nhẹ do nhanh chóng đưa bị hại đi cấp cứu, thành khẩn khai báo, tác động người thân bồi thường chi phí cho bị hại.

Theo cáo trạng, Tâm ly hôn năm 2017 và nuôi hai con. Chiều 6/5/2022, Tâm bực tức vì vợ cũ đón hai người con đi chơi với bạn trai. Anh ta yêu cầu chở các con về nhưng được vợ cũ trả lời đang đi ăn, sẽ về sau. Tâm đến quán đón, song một người con chưa chịu về. Tâm la mắng và đánh ngã vợ cũ, nói sẽ giết cô và bạn trai.

Sau khi chở các con về nhà, Tâm cầm dao đến quán ăn để gây sự nhưng hai người này đã rời đi.

Trên đường tìm kiếm, Tâm gặp ông hàng xóm Nguyễn Huy Thứ hỏi có thấy hai người kia ở đâu không thì nhận được câu trả lời không biết. Chưa tin, Tâm gặng hỏi "có thật không", ông Thứ gật đầu.

Trước khi đi vào nhà, ông Thứ nói với Tâm: "Mày có nghe tao thì nghe không thì thôi, chứ tao không cho mày vào nhà". Vừa dứt lời, Tâm lớn tiếng: "Tao chém mày chết".

Tâm vung dao chém nhiều nhát nhưng ông Thứ tránh được, thắc mắc "sao mày chém tao". Khi ông Thứ bỏ đi, Tâm lao tới chém vào đầu, gây thương tích 7%.

Sơn Thủy

Xem thêm: lmth.3619264-ahn-oav-iom-coud-gnohk-iv-mox-gnah-gno-mehc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chém hàng xóm vì không được mời vào nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools