vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển nữ Việt Nam hào hứng trên sân tập chính của World Cup 2023

2023-07-15 14:49
Đội tuyển nữ Việt Nam hào hứng tập luyện - Ảnh: VFF

Đội tuyển nữ Việt Nam hào hứng tập luyện - Ảnh: VFF

Nhằm đảm bảo điều kiện thuận tiện nhất cho việc luyện tập, kết hợp cùng khách sạn Rydges, đội tuyển nữ Việt Nam được bố trí tập riêng tại sân Fred Taylor Park. Sân này cách nơi lưu trú 20 phút di chuyển bằng xe buýt.

Fred Taylor Park bao gồm cụm 4 sân bóng và một khu vực tập luyện. Bên cạnh đó, Fred Taylor Park cũng có các phòng tập trong nhà, nhằm đảm bảo việc tập luyện của các trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Buổi tập diễn ra trong khoảng 1 tiếng với không khí hứng khởi. Trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian động viên và nhắc nhở các học trò những điểm cần chú ý sau trận giao hữu thua đội tuyển nữ Tây Ban Nha 0-9 vào trưa 14-7.

Thủ môn Kim Thanh (trái) và tiền đạo Hải Yến chụp hình lưu niệm với các đồng nghiệp tại tiệc chiêu đãi - Ảnh: VFF

Thủ môn Kim Thanh (trái) và tiền đạo Hải Yến chụp hình lưu niệm với các đồng nghiệp tại tiệc chiêu đãi - Ảnh: VFF

Sau đó, đội được chia thành hai nhóm trên cơ sở cường độ thi đấu ở trận gặp Tây Ban Nha. Nhóm các cầu thủ thi đấu ít hơn tiếp tục thực hiện các bài tập đối kháng, kiểm soát tốc độ, nâng cao khả năng dứt điểm trong các tình huống.

Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tham dự buổi lễ chào mừng dành cho các đội tuyển đóng quân tại thành phố Auckland. 

Đây là hoạt động do Ban tổ chức địa phương và FIFA tổ chức để các thành viên tham dự World Cup nữ 2023 tiếp cận và hiểu thêm về văn hoá truyền thống của New Zealand. 

Ban tổ chức giải đấu tại Auckland đã tổ chức nghi lễ "Pōwhiri" – một hoạt động truyền thống của người Māori khi có khách đến thăm. Tại đây, các cầu thủ có cơ hội giao lưu cùng các đội tuyển nữ Mỹ, Bồ Đào Nha, Philippines, Na Uy và chủ nhà New Zealand. 

Ở World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E sẽ lần lượt gặp đương kim vô địch Mỹ (ngày 22-7), Bồ Đào Nha (27-7) và đương kim á quân Hà Lan (1-8). 

Tin HLV Mai Đức Chung không được dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam tại World Cup là... "bậy bạ"Tin HLV Mai Đức Chung không được dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam tại World Cup là... 'bậy bạ'

Thông tin FIFA không cho HLV Mai Đức Chung cầm quân tại World Cup nữ 2023 vì không có bằng HLV chuyên nghiệp là không đúng sự thật.

Xem thêm: mth.21963823151703202-3202-puc-dlrow-auc-hnihc-pat-nas-nert-gnuh-oah-man-teiv-un-neyut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuyển nữ Việt Nam hào hứng trên sân tập chính của World Cup 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools