vĐồng tin tức tài chính 365

Cháy nhà ở kết hợp kinh doanh tại thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình

2023-07-15 17:30

Nhận được tin báo cháy, đơn vị đã nhanh chóng điều động 04 xe chữa cháy cùng xe cứu nạn cứu hộ, xe cứu thương và 40 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường. Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chữa cháy đã triển khai lực lượng, phương tiện tổ chức chữa cháy, cứu người bị nạn; đồng thời huy động các lực lượng và phương tiện của Công an thành phố, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an phường Tân Thịnh và môi trường đô thị đến hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ. 

Xác định có người mắc kẹt tại khu vực tầng 3, tầng 4, lực lượng chữa cháy sử dụng các biện pháp phá dỡ cửa cuốn tại tầng 01 và cắt song sắt cửa sổ tường hồi tầng 03, kết hợp phun nước làm mát và triển khai đội hình cứu nạn để tiếp cận người bị nạn; đồng thời tổ chức triển khai các đội hình chữa cháy 02 lăng B lên cao và chữa cháy bằng lăng giá khống chế đám cháy, không để cháy lan ra các khu vực khác. 

Hiện trường vụ cháy.

 

Đến 04h50’, lực lượng chữa cháy đã cứu được 04 nạn nhân bị mắc kẹt trong các gian phòng ra bên ngoài; tiến hành các biện pháp sơ cấp cứu ban đầu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại cơ sở y tế. Tiếp đó, lực lượng chữa cháy đưa được 02 thi thể nạn nhân ra bên ngoài. Đến 05h25’, đám cháy được khống chế, dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang các nhà liền kề và khu vực khác trong công trình. 

Hậu quả vụ cháy khiến 02 người tử vong là Đ.A.T. (sinh năm 2009); Đ.A.C. (sinh năm 2004); 04 người bị thương là Đ.D.D. (sinh năm 1985); N.T.N. (sinh năm 1983); Đ.G.L. (sinh năm 2014); Đ.T.Q. (sinh năm 2008). Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ. 

 

Xem thêm: 42753=DImetI?lmth.22-ut-tart-hnin-na-nit/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cháy nhà ở kết hợp kinh doanh tại thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools