vĐồng tin tức tài chính 365

Thời tiết hôm nay 16-7: Nam Bộ đất liền mưa to, ngoài khơi dông gió do bão số 1

2023-07-16 06:20
Hôm nay Nam Bộ thời tiết có mưa trên cả đất liền và vùng biển - Ảnh: CHÂU TUẤN

Hôm nay Nam Bộ thời tiết có mưa trên cả đất liền và vùng biển - Ảnh: CHÂU TUẤN

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 16-7, thời tiết Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, vài nơi mưa rất to. Lượng mưa phổ biến 60-120mm, có nơi trên 150mm (thời gian mưa lớn tập trung vào chiều và đêm).

Còn Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nối với cơn bão số 1 hoạt động trên khu vực Bắc Biển Đông nên vùng biển từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang (bao gồm Phú Quốc), vịnh Thái Lan và khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Còn thời tiết Bắc Bộ hôm nay chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

Dự báo thời tiết chi tiết hôm nay 16-7:

Hà Nội có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ C, cao nhất 34-36 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 34-37 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm mưa rào dông vài nơi. Ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ C, cao nhất 34-37 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ C, cao nhất 35-38 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận thời tiết có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng, có nơi nắng nóng đến nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, cao nhất 35-37 độ C.

Tây Nguyên nhiều mây, chiều có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, cao nhất 27-30 độ C.

Nam Bộ thời tiết nhiều mây, chiều có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 30-33 độ C.

Thời tiết hôm nay - Đồ họa: NGỌC THÀNH

Thời tiết hôm nay - Đồ họa: NGỌC THÀNH

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh thành bão, liên tục tăng cấp, gió có thể giật cấp 15Áp thấp nhiệt đới đã mạnh thành bão, liên tục tăng cấp, gió có thể giật cấp 15

Chiều nay 15-7, áp thấp nhiệt đới trên vùng biển phía đông khu vực Bắc Biển Đông đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 1 năm 2023, có tên quốc tế là Talim.

Xem thêm: mth.47325037151703202-1-os-oab-od-oig-gnod-iohk-iaogn-ot-aum-neil-tad-ob-man-7-61-yan-moh-teit-ioht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thời tiết hôm nay 16-7: Nam Bộ đất liền mưa to, ngoài khơi dông gió do bão số 1”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools