vĐồng tin tức tài chính 365

Lừa bán thuốc trị nám

2023-07-17 07:08

Ngày 15/7, Khánh, 28 tuổi, trú Nam Định, cùng 15 người bị Công an huyện Thạch Hà khởi tố bị can, bắt giam, cấm đi khỏi nơi cư trú về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo điều 174 Bộ luật Hình sự.

Nghi can Khánh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Nghi can Khánh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra, đầu năm 2022 đến nay, Khánh mở công ty đóng ở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, chuyên kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Công ty có 8 chi nhánh, mỗi cơ sở 10-15 người, đã giả mạo bán một thương hiệu thuốc trị nám da nổi tiếng, sau đó chạy quảng cáo trên mạng để thu hút lượt tiếp cận.

Nhà chức trách cáo buộc, khi có khách mua thuốc trị nám da, vài tuần sau Khánh sai nhân viên liên hệ, nói sẽ hoàn tiền nếu sử dụng không hiệu quả. Đa số mọi người đều chê thuốc của công ty là hàng dỏm, phía Khánh phản hồi sẽ hoàn tiền, yêu cầu đóng "phí làm hồ sơ" gửi vào một số tài khoản ngân hàng. Nhận tiền, nhóm này cắt đứt liên lạc với nạn nhân.

Một số sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nhái các thương hiệu nổi tiếng được nhóm của Khánh bán cho khách. Ảnh: Công an cung cấp

Một số sản phẩm chăm sóc sắc đẹp "nhái" các thương hiệu nổi tiếng được nhóm của Khánh bán cho khách. Ảnh: Công an cung cấp

Nhận tố cáo, Công an huyện Thạch Hà vào cuộc điều tra, cuối tháng 6 đã huy động 80 cán bộ ra Nam Định đột kích công ty của Khánh, bắt 15 người, phong tỏa 16 tài khoản ngân hàng.

Khánh và đồng phạm khai, với thủ đoạn trên đã lừa đảo hàng nghìn bị hại ở Hà Tĩnh và trên cả nước, chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng.

Đức Hùng

Xem thêm: lmth.5659264-man-irt-couht-nab-aul/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lừa bán thuốc trị nám”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools